Thế giới

Singapore bắt giữ nghi phạm giết hại một phụ nữ Việt Nam

21/11/2014, 13:10

Sáng sớm ngày hôm qua (20/11), cảnh sát Singapore đã bắt giữ kẻ tình nghi giết hại một người phụ nữ Việt Nam tại Khu chung cư 406, Đại lộ Ang Mo Kio 10, Singapore.

Cảnh sát Singapore áp giải nghi phạm vụ giết phụ nữ Việt Nam
Cảnh sát Singapore áp giải nghi phạm vụ giết phụ nữ Việt Nam

Cảnh sát địa phương cho biết, họ nhận được cuộc gọi kêu cứu lúc 12:30 đêm. Khi đến nơi, cảnh sát phát hiện xác của người phụ nữ Việt Nam trong phòng ngủ của nghi phạm. Khoảng 20 cảnh sát đã được huy động để vây bắt nghi phạm.

Tại hiện trường, cảnh sát không phát hiện được bất cứ vũ khí hay bắt được nghi phạm nào khác.

Theo thông tin cảnh sát, nghi phạm của vụ giết phụ nữ này là một người đàn ông Singapore khoảng 40 tuổi sống cùng người phụ nữ này trong căn hộ 2 phòng trên tầng 9 thuộc khu chung cư trên. Dự kiến, nghi phạm sẽ bị cáo buộc tội giết người vào ngày mai 22/7. Công tác điều tra vẫn đang được tiếp tục.

Theo lời kể của cư dân quanh đó, họ chỉ biết nghi phạm này với cái tên “Jack”. Jack nổi tiếng với những hình xăm đầy hai cánh tay nhưng luôn tỏ ra chân thật và không gây bất cứ rắc rối nào với hàng xóm xung quanh. Kể từ khi thuê ngôi nhà này, Jack luôn kín tiếng nên những hàng xóm lâu năm ở đấy dường như không biết nghi phạm sống bằng nghề gì và mối quan hệ của hắn với phụ nữ ra sao.

Jack thường xuyên ngồi ở một quán café gần nhà, hầu như lần nào cũng gọi đồ uống nhẹ, thỉnh thoảng mới uống bia, đặc biệt, hắn luôn ngồi một mình.

Tuy nhiên, vài năm trở lại dây, một số hàng xóm có thấy, một vài phụ nữ thi thoảng quay về căn hộ của Jack trước khi trời sáng. Những phụ nữ này có đặc điểm chung là đều tầm 20 tuổi, dáng người nhỏ, khá đẹp, nói giọng Thái Lan hoặc Việt Nam, đi giầy cao gót. Họ thường đi cùng Jack ra ngoài lúc tối muộn, đôi khi trong tình trạng say xỉn.

“Có một lần, hàng xóm phải gọi cả cảnh sát vì những cô gái này quá ầm ỹ” – bà Susan Ng. – một người đã nghỉ hưu sống ở tầng dưới cho biết.

Theo cô Ina Haneysha - người sống ngày phía dưới nhà Jack, vài tháng gần đây, cô thường xuyên nghe thấy nhiều vụ cãi vã giữa anh này và một phụ nữ không rõ danh tính.

Trang Trần (Theo Reuters)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.