Thời sự Quốc tế

Singapore: Nở rộ dịch vụ cho thuê người yêu về nhà ăn Tết trên TikTok

Nhiều người dùng TikTok tại Singapore tự “rao bán” bản thân làm người yêu để dẫn về nhà ra mắt dịp Tết Nguyên đán 2022.

Với giá 36,88 USD/ngày, Wayne Chia, một nhiếp ảnh gia tự do 21 tuổi tại Singapore, sẽ đóng giả người yêu cho đối tượng nữ giới có nhu cầu tìm bạn trai về nhà ra mắt dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần.

Chàng trai này cam kết sẽ lái xe đưa cô gái đi chơi, chơi mạt chược cùng họ hàng của cô, bóc tôm giúp cô gái và quan trọng nhất, giúp nhiều người độc thân tránh được câu hỏi “Đã có bạn trai chưa?” khi gia đình tụ họp dịp năm mới.

img

Anh Wayne Chia nhận được nhiều lời mời sau khi đăng tải video về dịch vụ cho thuê bạn trai dịp Tết Nguyên đán trên TikTok.

Sau khi đăng tải video dịch vụ cho thuê bạn trai trên TikTok, đoạn clip của Chia đã thu hút hơn 230.000 lượt xem và số lượng đơn đặt hàng tới tấp gửi về cho anh chàng.

Một số người thậm chí còn nhắn tin rằng họ không ở Singapore dịp Tết Nguyên đán năm nay và muốn đặt trước dịch vụ cho năm sau.

Tuy nhiên, Chia cho biết anh không nhận bất cứ lời mời nào vì không thực sự muốn “rao bán” bản thân mà đơn giản chỉ muốn tạo một video giải trí trên mạng xã hội.

Một người dùng TikTok khác tại Singapore cũng ra giá sẵn sàng tham gia hẹn hò với mức giá 212,37 USD và nấu bữa tối, với chi phí phụ thêm là 138,63 USD.

Một số người dùng TikTok tại Singapore thậm chí còn rao dịch vụ cho thuê người yêu vào dịp Valentine sắp tới.

Bà Mu Zheng, chuyên gia xã hội học tại Đại học Quốc gia Singapore, cho biết dù nhiều người trẻ có thể tự do sống cuộc sống họ mong muốn khi xa gia đình nhưng họ khó tránh khỏi những câu hỏi của họ hàng về chuyện tình cảm trong dịp Tết. Điều này có thể dẫn tới những tình huống ngại ngùng và xấu hổ.

Anh Chia cho rằng nguyên nhân đoạn video về dịch vụ cho thuê bạn trai của anh nhận được nhiều phản hồi đến vậy là bởi nhiều người trẻ cảm thấy áp lực trước các câu hỏi về chuyện tình cảm, công việc của họ hàng trong dịp Tết Nguyên đán.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.