Âm nhạc

Sinh con đầu lòng cho chồng Ấn Độ, Võ Hạ Trâm gây xúc động ra sao?

01/08/2021, 14:57

Võ Hạ Trâm làm MV "Nói với con" gây xúc động với niềm hạnh phúc gia đình và tình mẫu tử thiêng liêng.

Sau hơn 2 tuần sinh con gái đầu lòng, Võ Hạ Trâm ra mắt MV "Nói với con". Ca khúc chủ đề của tác giả Nguyễn Duyên Quỳnh. MV là món quà vợ chồng nữ ca sĩ dành cho con gái đầu lòng là bé Moon (tên thật là Tây Phương).

Sản phẩm được quay từ khi Võ Hạ Trâm đang ở giai đoạn giữa thai kỳ, trước khi TP HCM thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 cho đến khi cô hạ sinh con.

img

Vợ chồng Võ Hạ Trâm hạnh phúc chào đón thành viên mới của gia đình

Video ghi lại những khoảnh khắc người chồng Ấn chăm sóc Võ Hạ Trâm lúc cô mang thai, khi cô chuẩn bị đồ đi sinh. Đặc biệt, những hình ảnh cả hai chào đón con ra đời trong bệnh viện cũng được ghi lại đầy xúc động và hạnh phúc. Trong suốt quá trình nữ ca sĩ sinh con, chồng cô luôn ở bên vợ động viên tình cảm.

Các thước phim được ghi hình giản dị, ấm áp. Giọng hát của Võ Hạ Trâm cũng nhiều cảm xúc. Không ít lần cô rưng rưng.

img

Người chồng Ấn Độ luôn bên cạnh chăm sóc, động viên Võ Hạ Trâm từ lúc mang bầu tới khi sinh con

"Nói với con" của Võ Hạ Trâm nhận được nhiều ủng hộ và sự chia vui của khán giả. Dưới phần bình luận của MV trên YouTube, không ít bình luận bày tỏ sự đồng cảm. "Võ Hạ Trâm đặt hết tình cảm cho con trong từng lời hát", "Nghe đoạn cô Trâm hỏi chồng, rơi nước mắt", "Bài hát hay, ý nghĩa. Em bé giống bố nhìn cưng quá", "Đúng là vẻ đẹp toát ra từ hạnh phúc. Chúc bé con ăn ngoan chóng lớn"...

img

img

Con gái đầu lòng của cặp đôi

Võ Hạ Trâm sinh năm 1990 tại TP HCM. Cô từng đoạt nhiều giải thưởng âm nhạc như: Tuổi đời mênh mông 2005, Tiếng hát Chú ve con 2006, Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2007, Gương mặt thân quen 2016 và Hãy nghe tôi hát 2018.

Nữ ca sĩ kết hôn với người chồng Ấn Độ Vikas vào năm 2019. Chồng của Võ Hạ Trâm là một doanh nhân sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Giữa tháng 7 vừa qua, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng. Võ Hạ Trâm từng chia sẻ, chồng cô dù còn vụng về nhưng luôn thương vợ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.