Showbiz

Sinh con một mình vì xa chồng, á hậu Hoàng Oanh khóc tủi thân trách phận

13/09/2020, 17:41

Vì dịch bệnh Covid-19, chồng của á hậu Hoàng Oanh bị kẹt ở Singapore vẫn chưa về được.

img
Á hậu Hoàng Oanh cùng mẹ ruột của mình chăm sóc con trai đầu lòng

Sau hơn 1 tháng sinh con đầu lòng, á hậu Hoàng Oanh và chồng của cô là Jack vẫn chưa được gặp nhau. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Jack bị mắc kẹt ở Singapore và anh chưa thể ở bên vợ để cùng đón con đầu lòng. Suốt hơn 1 tháng qua, Hoàng Oanh phải tự chăm sóc con và cô được mẹ ruột hỗ trợ.

Hoàng Oanh tâm sự, bây giờ cô mới hiểu trái tim người mẹ vĩ đại đến thế nào và "nếu có điều gì vĩ đại hơn trái tim của mẹ, thì đó là trái tim của bà ngoại". Mẹ của cô dù đã ngoài 50 tuổi nhưng vẫn chăm cháu như chăm con mọn, con út trong nhà. Bà luôn ôm bé cháu ngoại Max như cục kim cương quý giá nhất trên đời mà không hề than mệt mỏi.

Thậm chí khi Hoàng Oanh phải nhập viện trong những tháng cuối thai kỳ và không có chồng bên cạnh chăm sóc, mẹ ruột của cô đã chăm sóc con vô cùng chu đáo, suốt 4 tuần đều nấu ăn ngày 3 bữa mang cho con gái.

img
Phải xa chồng nhưng nàng hậu luôn có mẹ ở bên hỗ trợ

"Thật sự cảm thấy vô dụng khi đã 30 tuổi đầu mà còn để mẹ phải vất vả chăm lo cho mình như vậy. Tôi chỉ có thể nằm một chỗ nhìn mẹ đi qua đi lại dọn nhà, nấu cơm, đổ từng giọt mồ hôi và nhìn miệng mẹ càm ràm mình, rằng "Bây giờ con phải thế này, thế kia, ăn giùm mẹ đi, ngủ giùm mẹ đi”, nữ MC nhớ lại.

Trong mắt Hoàng Oanh, mẹ của cô là bà tiên, là nệm êm. Bà cũng là tổ ấm và luôn trẻ đẹp dù 3 đứa con đều đã hơn 20 tuổi. Không chỉ vậy, bà còn là người phụ nữ luôn vui vẻ và tốt bụng, mê làm việc đến mức nghỉ hưu rồi vẫn xin đi làm lại, cũng có những tật xấu. Nàng á hậu thương mẹ vì bà đã cả đời tảo tần vì con, giờ lại vất vả vì cháu ngoại.

img
Con đầu lòng của cô đã hơn 1 tháng tuổi nhưng vẫn thiếu hơi cha

Không có chồng bên cạnh từ lúc bầu, đến khi sinh, sau sinh và chăm con, Hoàng Oanh vẫn tự động viên mình phải lạc quan nhưng cô thừa nhận, cũng có lúc cảm thấy trầm cảm. Mỗi khi đêm khuya hay trời mưa sấm chớp, ôm con dưới ngọn đèn vàng, cô đã trào nước mắt tủi thân trách phận, không hiểu sao mình rơi vào hoàn cảnh éo le thế này. "Tội con không có hơi cha", á hậu tâm sự.

Thế nhưng sau những khoảnh khắc đó, cô lại tự động viên chính mình rằng xung quanh vẫn còn rất nhiều bạn bè, chị em đang yêu thương, bao bọc mình nên không được yếu đuối. Thế rồi, cô mỉm cười hạnh phúc vì biết mình may mắn vì còn có mẹ ở bên. Hoàng Oanh cũng nhận ra rằng chỉ đến khi có con, cô mới thật sự thấu hiểu sâu sắc tình yêu thương của bố mẹ lớn lao, thiêng liêng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.