Độc - Lạ

Sinh con ngay trên trực thăng ở độ cao 426m

21/08/2018, 10:39

Một bé trai tại Anh vừa được hạ sinh ngay trên trực thăng ở độ cao 1.400 feet (khoảng 426m) trên bầu trời Penzance...

30

Trực thăng của Cơ quan Bảo vệ bờ biển Newquay

Một bé trai tại Anh vừa được hạ sinh ngay trên trực thăng ở độ cao 1.400 feet (khoảng 426m) trên bầu trời Penzance tại Cornwall. Sự việc hy hữu xảy ra khi thai phụ bất ngờ trở dạ trong lúc đang du lịch tới đảo Scilly, Anh.

Khoảng 19h tối 18/8, Cơ quan Bảo vệ bờ biển khu vực nhận được tin báo từ dịch vụ xe cứu thương Tây Nam yêu cầu hỗ trợ cứu hộ vì không có người đỡ đẻ trên đảo vào thời điểm đó. Chồng và thai phụ quyết định dùng máy bay tới bệnh viện trên đất liền.

Trực thăng của Cơ quan Bảo vệ bờ biển Newquay lập tức đón một bà đỡ, hạ cánh tại sân bay St.Mary, sau đó đón gia đình thai phụ để đưa tới Bệnh viện Royal Cornwall ở Truro.

Tuy nhiên, thai phụ không thể chờ tới khi máy bay hạ cánh và buộc bà đỡ phải đỡ đẻ ngay trên máy bay. Với sự hỗ trợ của bà đỡ và phi hành đoàn, một bé trai khỏe mạnh đã ra đời trước sự vui mừng của vợ chồng thai phụ.

Ông Jonathan Mustard, kiểm soát viên hoạt động trên không của Cơ quan Bảo vệ bờ biển HM cho biết, đây là lần thứ hai trực thăng của đơn vị chào đón sinh linh mới ngay trên máy bay, sự việc gần đây nhất vào tháng 12/2012.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.