Showbiz

Sinh đích tôn cho vua sòng bài Macau, siêu mẫu nội y được thưởng "khủng"

06/02/2020, 16:16

Bà tư của “trùm sòng bài” Macau đã tậu biệt thự hơn 1.600 tỷ đồng để thưởng cho vợ chồng con trai sau khi Hề Mộng Dao sinh đích tôn cho gia tộc.

img
Nhờ sinh được con trai, Hề Mộng Dao được cả họ Hà nâng niu

Ngày 24/10/2019, Hà Du Quân bất ngờ thông báo tin bà xã Ming Xi (Hề Mộng Dao) đã hạ sinh con trai đầu lòng, bé Hà Quảng Sân (tên tiếng Anh là Ronaldo Ho) vào hai ngày trước đó.

Đối với gia đình “trùm sòng bài” Macau Hà Hồng Sân, đây là sự kiện lớn bởi đại gia Hà Hồng Sân đến 98 tuổi mới có cháu đích tôn đầu tiên, dù ông có đến 4 vợ và nhiều con cái.

Mới đây, truyền thông Hong Kong đưa tin, Lương An Kỳ - vợ tư của trùm sòng bạc Macau Hà Hồng Sân đã "xuống tay" tặng hai vợ chồng con trai Hà Du Quân và con dâu Hề Mộng Dao 1 căn biệt thự tại quận phía Nam với giá 500 triệu đôla Hong Kong (tương đương gần 1.600 tỷ đồng).

img
img
Hình ảnh về "siêu biệt thự" của vợ chồng Hề Mộng Dao

Căn hộ đứng tên là Hà Du Quân, có chiều rộng tới 1279m2. Đây được cho là quà sinh nhật dành cho thiếu gia nhà họ Hà đón tuổi 25 từ tháng trước và quà dành cho cô con dâu đã hạ sinh cháu đích tôn đời thứ 5 cho gia tộc. Trước đó, mối quan hệ của Lương An Kỳ và Hề Mộng Dao không tốt nhưng hiện tại sau khi chân dài Cbiz này sinh đích tôn, quan hệ mẹ chồng - nàng dâu mới bớt căng thẳng.

Được biết, căn siêu biệt thự này bà tư đã thuê ở trong vòng 6 năm và thấy rằng nơi đây có vị trí đắc địa, phù hợp với cuộc sống gia đình của Hà Du Quân và Hề Mộng Dao, sau khi tham khảo giá tiền lại thấy hợp lý, chính vì vậy đã "xuống tay".

Còn nhớ vào thời điểm năm 2019, khi Hà Siêu Doanh hạ sinh tiểu bảo bối đầu lòng là 1 cô con gái, ngay khi biết tin con mang bầu với bạn trai học tại Harvard, bà tư cũng đã "xuống tay" 1.500 tỷ mua biệt thự cho 2 vợ chồng. Căn biệt thự cao cấp hạng sang 400m2.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.