Trong nước

Sinh nhật buồn của thủ thành Bùi Tiến Dũng

28/02/2018, 07:00

Thủ thành Bùi Tiến Dũng đã có một sinh nhật không trọn vẹn khi mắc lỗi khiến FLC Thanh Hóa thua ngược.

tien-dung

Sinh nhật buồn của thủ thành Bùi Tiến Dũng

Hôm nay (28/2) là sinh nhật của thủ môn Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa). Tuy nhiên, chàng trai quê Ngọc Lặc (Thanh Hóa) hẳn không có một ngày vui trọn vẹn. Chiều 27/2, FLC Thanh Hóa có trận đấu thứ hai tại AFC Cup 2018 khi tới làm khách trên sân của Yangon United. Omar giúp đại diện Việt Nam có bàn thắng sớm nhưng sai lầm bắt bóng không dính của thủ thành Tiến Dũng khiến FLC Thanh Hóa bị Aung Kyaw chọc thủng lưới. Tiếp đà hưng phấn, đội chủ nhà có bàn ấn định tỉ số 2-1 nhờ công của Aee Soo.

Sau trận, thủ môn từng gây sốt tại giải U23 châu Á 2018 đã gửi lời xin lỗi trên facebook cá nhân. "Dũng thành thật xin lỗi ban huấn luyện, đồng đội và người hâm mộ vì phong độ ngày hôm nay. Sau Thường Châu, Yangon sẽ là một kỉ niệm nữa giúp Dũng cố gắng hơn từng ngày. Hôm nay mình đã rất nỗ lực, nhưng đó là chưa đủ, tại Bali nỗ lực này sẽ phải mạnh mẽ hơn. Vì quê hương, vì đồng đội và vì những người yêu thương Dũng. Cảm ơn mọi người đã luôn bên Dũng", thủ thành của FLC Thanh Hóa chia sẻ.

Việc Tiến Dũng thi đấu không thực sự tốt cũng giống như Văn Đức, Xuân Mạnh của SLNA chơi kém nổi bật ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia hôm 24/2. Rõ ràng, các cầu thủ từng khoác áo U23 Việt Nam cần phải nỗ lực nhiều hơn khi trở lại CLB, dấn thân vào guồng quay V-League khắc nghiệt sắp diễn ra.

Xem video Yangon United 2-1 FLC Thanh Hóa:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.