Showbiz

Sinh nhật giữa mùa dịch, Hoàng Thùy được tặng quà như để đi cách ly

17/03/2020, 08:57

Hoàng Thùy được tặng quà sinh nhật toàn dưa leo, xoài, dầu ăn.

img
Thùng quà sinh nhật to chứa toàn dưa leo, xoài, cà rốt... của Hoàng Thùy

Giữa lúc tình trạng dịch Covid có diễn biến phức tạp nên mọi người đều hạn chế các sự kiện tiệc tùng, sinh nhật của á hậu Hoàng Thùy cũng được tổ chức đơn giản. Mới đây, cô vừa hé lộ món quà sinh nhật đặc biệt mà những người em thân thiết của mình dành tặng trong dịp này.

Chiếc thùng quà rất to nhưng bất ngờ hơn cả là trong đó chỉ đựng toàn thực phẩm, dầu ăn, nước tương... Nàng á hậu dí dỏm chia sẻ: "Tặng quà sinh nhật cho thời gian đi cách ly hay sao? Thực sự quá vui, đáng yêu và đáng nhớ". Cô gửi lời cảm ơn những người em thân thiết đã tổ chức sinh nhật dễ thương cho mình trong tình hình này. Món quà sinh nhật đặc biệt của Hoàng Thùy khiến nhiều người thích thú vì sự đáng yêu.

img
Biểu cảm thích thú của Hoàng Thùy khi nhận được món quà đặc biệt
img
Với cô, đây là một sinh nhật đáng yêu

Bản thân Hoàng Thùy cũng là người thích thêu thùa, nội trợ. Vừa qua, tranh thủ thời gian rảnh rỗi ở nhà, Hoàng Thùy đã tự mua vải, may khẩu trang phát cho người dân mùa Covid-19. Cô cho biết mỗi tiếng, mình may được khoảng 10 chiếc khẩu trang.

img
Hoàng Thùy đích thân may 300 khẩu trang để tặng mọi người

Sau một tuần, người đẹp hoàn thành 300 chiếc khẩu trang và dự định đi phát miễn phí tới tận tay mọi người vào đúng ngày sinh nhật của mình (15/3). Nhưng do tình hình dịch bệnh phức tạp nên người đẹp đang tìm phương án khác để đưa đến tay những người cần. Á hậu sinh năm 1992 muốn khuyến khích mọi người sử dụng khẩu trang vải, để dành khẩu trang y tế cho những người làm công tác y tế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.