Showbiz

Sinh nhật Thủy Tiên, Công Vinh tặng vợ cục tiền

26/11/2019, 09:24
image

Dửng dưng trước món quà của chồng nhưng Thủy Tiên đã hạnh phúc cười rạng rỡ khi mở hộp quà sinh nhật.

img
Thủy Tiên cười sung sướng với món quà sinh nhật Công Vinh tặng

Trong showbiz Việt, Công Vinh và Thủy Tiên vẫn được coi là một trong những cặp vợ chồng "lầy lội" và khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và đáng yêu. Mới đây, Công Vinh khiến nhiều người phì cười khi chia sẻ đoạn clip có tựa đề: “Thủy Tiên đập hộp quà sinh nhật handmade đầy mùi cà khịa của Công Vinh”.

Theo đó, nhân ngày sinh nhật thứ 34 của Thủy Tiên, Công Vinh đã dành tặng bà xã một món quà đặc biệt. Anh bí mật chuẩn bị món quà và đặt chúng trong một chiếc hộp đẹp nhưng giống hộp bánh trung thu.

Khi Công Vinh mang hộp quà ra tặng vợ, Thủy Tiên đã tỏ ra không mấy quan tâm mà tập trung trang điểm. Thậm chí khi cầm hộp quà, nữ ca sĩ cũng tiếp tục công việc của mình mà không đếm xỉa tới món quà. Khi ông xã nài nỉ "đập hộp", Thủy Tiên còn thắc mắc: "Sinh nhật thì tặng hộp bánh trung thu làm gì”.

Sau một lúc thuyết phục, Thủy Tiên cũng mở ra món quà ra xem. Cô kinh ngạc khi thấy một cục tiền mệnh giá 500.000 trong hộp cùng với một bông hồng đỏ thắm. Nữ ca sĩ nở nụ cười rạng rỡ, còn Công Vinh lại bồi thêm: "Ba không biết mua gì, có chút quà mọn tặng mẹ". Anh tiết lộ đó là số tiền vất vả làm ăn từ "vốn tự có" nhưng không tiết lộ là mình làm gì, mặc Thủy Tiên gặng hỏi.

Sau đó, giọng ca của "Giấc mơ tuyết trắng" cũng hào hứng chia sẻ cảm xúc khi nhận được món quà đặc biệt từ chồng. Cô cho biết cả ngày, tới 7-8h tối cô cũng không nhận được lời chúc mừng từ ông xã nên đang rất giận vì nghĩ chắc Công Vinh đã quên sinh nhật của cô. "Xong cái mở cửa, đưa hộp bánh trung thu năm ngoái. Ứa gan không? Bởi, đừng tin lời đàn ông. Thấy vậy mà không phải vậy".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.