Xã hội

Sinh nhật xong, bố đưa con 6 tuổi nhảy cầu tự tử

23/02/2016, 05:51

Công an TP Hải Dương đã xác định, hai nạn nhân trong vụ nhảy cầu Phú Lương sáng 22/2 là hai cha con ruột.

hai-bo-con-nhay-cau-tu-tu
Chiếc xe đạp cũ có gắn ghế ngồi trẻ em của nạn nhân được bỏ lại trên cầu

Như báo Giao thông đã đưa tin, vào khoảng hơn 8h sáng 22/2, người dân tại khu vực cầu Phú Lương (địa phận khu 3, phường Nhị Châu, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) nhìn thấy một người đàn ông đi xe đạp chở theo một bé trai. Khi đến cầu Phú Lương thì bất ngờ hai người nhảy cầu tự tử. Hậu quả khiến bé trai tử vong, người đàn ông hôn mê bất tỉnh. Tại hiện trường trên cầu Phú Lương còn bỏ lại chiếc xe đạp cũ của nạn nhân, trong giỏ xe có đôi dép màu xanh, phía sau là chiếc ghế ngồi của trẻ em.

Liên quan đến sự việc trên, Thiếu tá Đặng Xuân Hoàn, Đội trưởng Đội CSĐT về TTXH, Công an TP Hải Dương cho biết đã xác định được thân nhân các nạn nhân, đồng thời xác định được danh tính tuổi tác và mối quan hệ giữa hai nạn nhân. Theo đó, hai nạn nhân vụ nhảy cầu là hai cha con ruột. Người cha là Nguyễn Văn Hương (SN 1981, trú tại thôn Đò, xã Đoàn Thượng, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương) và con trai là cháu Nguyễn Anh Hùng (SN 2009).

hien-truong-hai-bo-con-nhay-cau-tu-tu
Hiện trường nơi hai bố con rơi từ trên cầu xuống

Cơ quan chức năng xác nhận, do bị đa chấn thương, một vết thương ở đầu, vỡ sọ, chân trái, tay trái bị gãy nên bé trai đã tử vong vào lúc 10h17 phút ngày 22/2. Trong khi đó, người cha bị thương nặng, gãy tay, vỡ xương quai hàm, gãy tay, chân trái được cấp cứu trong tình trạng nặng.

Trao đổi thêm về sự việc, Thiếu tá Nguyễn Xuân Hoàn cho hay, qua thông tin từ những người thân trong gia đình cung cấp, anh Nguyễn Văn Hương là người nghiện rượu, thường mắc bệnh tự kỷ, ở nhà thui thủi một mình, không thường xuyên giao tiếp với người ngoài.

Một người nhà của nạn nhân cho biết, vào tối 21/2 là sinh nhật cháu Hùng. Mọi năm đều không tổ chức những năm nay anh Hương quyết định tổ chức cho con. Sau đó, đến khoảng 7h sáng ngày 22/2, sau khi uống rượu, anh Hương đèo cháu Hùng bằng xe đạp đi khỏi nhà. Khi đó, mẹ anh Hương cũng biết. Tuy nhiên nghĩ con đi gần nhà nên không ngăn cản.

Được biết, hoàn cảnh gia đình anh Hương rất khó khăn. Vợ anh làm công nhân, còn anh người không nghề nghiệp nhưng lại hay rượu chè. Hai vợ chồng có 2 người con, cháu Hùng là con lớn trong nhà.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.