Giáo dục

Sinh viên đại học Đà Nẵng được nghỉ học 1 tuần phòng tránh virus Corona

31/01/2020, 20:30

Đại học Đà Nẵng vừa có công văn khẩn chỉ đạo các cơ sở giáo dục đại học trực thuộc cho sinh viên nghỉ học thêm từ 3-9/2.

img
Đại học Đà Nẵng có công văn khẩn chỉ đạo cho sinh viên nghỉ học

Chiều 31/1, Đại học Đà Nẵng có công văn khẩn chỉ đạo các cơ sở giáo dục đại học, các đơn vị trực thuộc Đại học Đà Nẵng về công tác phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona gây ra.

Nội dung công văn khẩn nêu rõ: Do dịch viêm đường hô hấp cấp có chiều hướng diễn biến phức tạp, tốc độ lây lan nhanh, để ngăn chặn sự xâm nhập và lây lan của dịch bệnh, đảm bảo an toàn về sức khỏe cho cán bộ, viên chức và sinh viên, Giám đốc Đại học Đà Nẵng yêu cầu các đơn vị thực hiện nghiêm túc công tác phòng tránh dịch viêm đường hô hấp cấp do virus Corona gây ra.

img
Nội dung công văn khẩn của Đại học Đà Nẵng

Theo đó, hiệu trưởng các cơ sở giáo dục đại học, thủ trưởng đơn vị trực thuộc Đại học Đà Nẵng thông báo cho sinh viên được kéo dài kỳ nghỉ 1 tuần (từ ngày 3/2-9/2). Trong thời gian nghỉ học, sinh viên ở tại địa phương và hạn chế đi lại, cập nhật thường xuyên các thông tin, có biện pháp phòng chống dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế; thông báo cho sinh viên quốc tế của trường mình chưa quay lại Việt Nam; không cử cán bộ, sinh viên sáng học tập, nghiên cứu ở những khu vực đang có dịch hô hấp cấp cho đến khi có thông báo mới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.