Thông tin doanh nghiệp

Sinh viên Quản trị truyền thông tích hợp có nhiều cơ hội việc làm

17/06/2017, 21:31

Sinh viên ĐH Đông Á được đảm bảo 100% cơ hội thực hành nghề nghiệp 3 học kỳ toàn khóa học.

Đông Á (1)
Trường ĐH Đông Á ký kết hợp tác đào tạo với gần 10 doanh nghiệp về tuyển dụng nhân lực quản trị truyền thông tích hợp.

Dịp này, Trường ĐH Đông Á cùng gần 10 đơn vị, doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau đã ký kết hợp tác đào tạo thực hành và tuyển dụng sinh viên ngành Quản trị truyền thông tích hợp làm việc tại đơn vị sau khi tốt nghiệp.

Theo văn bản ký kết, sinh viên ĐH Đông Á được đảm bảo 100% cơ hội thực hành nghề nghiệp 3 học kỳ toàn khóa học, được các trưởng bộ phận trực tiếp hướng dẫn kỹ thuật và thực hành, được ưu tiên tuyển dụng từ 10-15 sinh viên đã có kỳ học việc tại đơn vị vào làm việc chính thức ngay khi tốt nghiệp mỗi năm. Các đơn vị tham gia ký kết lần này gồm: Sở Du lịch Đà Nẵng, Công ty Du lịch Vietravel Chi nhánh Đà Nẵng, Công ty cổ phần Bất động sản Gami Land,…

Dẫn ra các số liệu nghiên cứu của “We Are Social Media” 2016, TS. Phạm Hải Chung cho rằng, yếu tố phát triển của internet và khoa học công nghệ đã làm thay đổi từng ngày cách tiếp nhận và xử lý thông tin của công chúng, tạo ra một thế hệ công chúng mới.

Theo nghiên cứu này, Việt Nam đứng thứ 24 toàn cầu về số lượng người dân có thể tiếp cận internet. Dự tính tới năm 2018, 70% dân số Việt Nam sẽ sử dụng điện thoại thông minh.

Đông Á (2)
Trong thời đại số, quản trị truyền thông tích hợp được xem là xu hướng toàn cầu.

“Các cơ quan báo chí cần các nhà báo hiện đại, đa phương tiện; các doanh nghiệp Việt Nam đều cần các nhân viên truyền thông chuyên nghiệp nhằm đẩy mạnh hoạt động quảng bá, PR”, TS. Phạm Hải Chung nhấn mạnh.

Ông Trịnh Bằng Có, Tổng thư ký Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng cho biết, nhu cầu của các doanh nghiệp về nhân viên Quản trị truyền thông là rất lớn. Hiện nay, với sự phát triển nhanh chóng của kỷ nguyên số, cơ hội dành cho những người trẻ được đào tạo bài bản từ ngành học Quản trị truyền thông tích hợp là rất lớn trong việc đảm nhận vai trò phát triển hình ảnh và thương hiệu cho doanh nghiệp.

Được xem là ngành học của thời đại số, chương trình đào tạo Quản trị truyền thông tích hợp tại ĐH Đông Á tích hợp 3 module nghề nghiệp: Truyền thông – Quan hệ công chúng; Báo chí; Marketing – Quảng cáo. Yếu tố quan trọng nhất của chương trình là chú trọng đến thực hành.

Ngoài ra, chương trình cũng nhấn mạnh đến thực hành Ngoại ngữ để đáp ứng được xu thế toàn cầu hóa. Đây chính là sự khác biệt và là nét mới của chương trình đào tạo, giúp cho người làm việc trong lĩnh vực truyền thông – marketing và báo chí có thể thích ứng và đáp ứng được nhu cầu truyền thông chuyên nghiệp trong và ngoài nước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.