Thông tin doanh nghiệp

Sinh viên sư phạm sôi nổi tranh tài kiến thức lái xe an toàn

15/11/2020, 19:19

Hàng trăm sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương sôi nổi tranh tài về kiến thức lái xe an toàn do Honda Sơn Minh tổ chức.

img
Một sinh viên được tặng quà sau khi trả lời đúng câu hỏi về pháp luật giao thông.

Trong hai ngày 14 và 15/11, hệ thống HEAD Sơn Minh (hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm) đã tổ chức chương trình “Tuyên truyền kiến thức An toàn giao thông và Kỹ năng lái xe mô tô an toàn” dành cho sinh viên trường Cao đẳng Sư Phạm Trung ương (quận 9, TP.HCM).

Sau các tiết mục văn nghệ đặc sắc, chương trình tuyên truyền ATGT đã diễn ra sinh động với các phần thi kiến thức về Luật giao thông đường bộ. Buổi tuyên truyền trở nên sôi động khi các phần thi hỏi đáp về kiến thức pháp luật giao thông, mỗi bạn được tặng một phần quà khi trả lời đúng các câu hỏi của hướng dẫn viên lái xe an toàn.

Tại buổi tuyên truyền, các hướng dẫn viên HEAD Sơn Minh đã trình bày lý thuyết Luật giao thông đường bộ, kỹ năng tham gia giao thông an toàn khi lưu thông trên đường. Các bạn sinh viên được trải nghiệm thực hành trên máy tập RT và tham gia tranh tài thi thực hành lái xe dưới sân trường.

Nằm trong hoạt động của chương trình, HEAD Sơn Minh cũng đã trao tặng quỹ sinh viên nghèo hiếu học của nhà trường 30 triệu đồng; thay nhớt xe máy miễn phí cho hàng trăm phương tiện của sinh viên, cán bộ công nhân viên của trường.

img
Đại diện HEAD Sơn Minh trao quỹ khuyến học dành cho nhà trường.

Chương trình tuyên truyền và hướng dẫn lái xe an toàn dành cho sinh viên, thanh niên được tổ chức nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn trong lứa tuổi tham gia giao thông đông đảo nhất. Đây là hoạt động thường niên của HEAD Sơn Minh trong chuỗi hoạt động về phổ biến kiến thức về Luật giao thông trong các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn TP.HCM..

Cách đây một tuần (ngày 7/11), Honda Sơn Minh cũng tổ chức chương trình “Tập huấn kiến thức và Kỹ năng lái xe an toàn” cho đoàn viên thanh niên đang theo học tại trường Đại học Sư Phạm TP.HCM.

Ngày 1/11, HEAD Sơn Minh cũng phối hợp với UBND phường Bến Thành (quận 1, TP.HCM) tổ chức buổi Tuyên truyền ATGT với chủ đề “Ngày hội phường Bến Thành cùng văn hóa giao thông - năm 2020”. Buổi tuyên truyền ATGT thu hút đông đảo người dân nhiều lứa tuổi đến tham gia với nhiều phần thi bổ ích về kiến thức Luật Giao thông đường bộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.