An ninh hình sự

Sinh viên thực tập bị nhân viên trông xe bệnh viện đánh bị thương

20/11/2017, 08:52

Thấy xe có hai lỗ thủng lốp, 2 sinh viên hỏi thì bị nhân viên trông xe lao vào đánh dẫn đến bị thương.

BV việt tiệp

Bãi gửi xe của Bệnh viện Việt Tiệp, nơi 2 nữ sinh bị đánh

Sáng 20/11, ông Nguyễn Quang Tập, Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp Hải Phòng thông tin về việc hai nữ sinh viên thực tập của trường Đại học Y Dược Hải Phòng bị nhân viên trông xe của bệnh viện đánh bị thương. Ông cho biết: Bệnh viện đã nhận được thông tin và đang đề nghị cơ quan công an tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc. Đồng thời, ngay sau khi biết tin, ông đã chỉ đạo các bác sĩ kiểm tra sức khỏe cho hai em sinh viên.

Kể về vụ việc, sinh viên D.D cho biết: “Sáng ngày 14/11, em và bạn đi học thực hành tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp và gửi xe tại bãi gửi xe. Sau khi lấy vé, chúng em đi học bình thường. Đến 11h, bọn em đến chỗ gửi xe để lấy xe về thì không thấy xe đâu”.

Sau đó D. và bạn mình đi tìm xe và thấy xe ở một nơi rất xa nơi để ban đầu. 2 lốp xe của D. có hai lỗ thủng rất lớn. D. và bạn hỏi nhân viên trông xe thì họ to tiếng. Bạn của D. có nói các bác trông xe vô trách nhiệm và nói sẽ phản ánh lên Ban Giám đốc Bệnh viện.

Ngay lập tức, một người phụ nữ là nhân viên trông xe lao ra đánh bạn của D., thấy vậy D. vào can cũng bị 4-5 người đàn ông lao vào đánh. Một người còn định lấy luôn chìa khóa xe của D. Sự việc đã khiến nữ sinh viên đi cùng D. phải nhập viện, khâu 3 mũi. Sinh viên D. thì bị đau khắp người do bị đánh.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.