Bóng đá

Sint Truiden có 11 tiền đạo, "ác mộng" lại ập đến với Công Phượng?

14/09/2019, 07:30

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng tiếp tục không có tên trong danh sách thi đấu của Sint Truiden tại vòng 7 Giải VĐQG Bỉ.

img
Công Phượng trong màu áo Sint Truiden

Ở trận đấu thuộc vòng 7 Giải VĐQG Bỉ diễn ra rạng sáng 15/9, Sint Truiden sẽ có cuộc tiếp đón Waasland-Beveren - đội đang đứng bét bảng với vỏn vẹn 1 điểm. Đây được cho là cơ hội rất tốt để Công Phượng có thể ra sân. Tuy nhiên, HLV Marc Brys tiếp tục không điền tên anh vào danh sách đăng ký.

Từ đầu mùa, Phượng mới chỉ ra sân 1 lần duy nhất trong màu áo đội bóng mới khi Sint Truiden để thua đậm Club Brugge 0-6 tại vòng 2 Giải VĐQG Bỉ. Kể từ đó, anh “mất tích” và chưa xỏ giày vào sân lần nào ở đội 1. Phượng có 2 trận đá ở đội dự bị, đóng góp 1 bàn thắng.

Cơ hội thi đấu của Công Phượng vốn rất nhỏ càng trở nên mong manh khi Sint Truiden chiêu mộ thêm hai chân sút Lee Seung-woo và Steve De Ridder, những cầu thủ tấn công được đánh giá cao hơn tuyển thủ Việt Nam.

Hiện tại, Sint Truiden đang sở hữu tới 11 tiền đạo, một con số quá lớn. 6-8 người trong số này được ưu tiên hơn Công Phượng nên không ngạc nhiên khi anh liên tục phải “chầu rìa”. Cơn "ác mộng" Incheon United dường như đang hiện về với tiền đạo quê Nghệ An.

Lúc này, Phượng gần như chỉ có cơ hội thi đấu ở đội dự bị hoặc Cúp Quốc gia - đấu trường các đội bóng không quá coi trọng. Dẫu vậy, ngay cả kịch bản này cũng không dễ xảy ra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.