Quốc tế

Sir Alex qua cơn nguy kịch; Sao Chelsea xin lỗi vì bóp “của quý”

06/05/2018, 06:15
image

Sir Alex qua cơn nguy kịch; Sao Chelsea xin lỗi vì bóp “của quý”; MU thua thảm Chelsea...

sir-alex

Sir Alex đã qua cơn nguy kịch sau phẫu thuật

Sir Alex nhập viện khẩn cấp

Cựu thuyền trưởng của MU, Sir Alex Ferguson ngày hôm qua đã phải nhập viện khẩn cấp do bị xuất huyết não và được tiến hành phẫu thuật ngay lập tức. Ca phẫu thuật đã thành công tốt đẹp và hiện tại Sir Alex đang được chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện. "Sir Alex đã trải qua ca phẫu thuật khẩn cấp ngày hôm nay do xuất huyết nào. Ca phẫu thuật đã diễn ra thành công, nhưng hiện tại ông ấy cần được chăm sóc đặc biệt để sớm hồi phục sức khỏe. Gia đình ông yêu cầu sự riêng tư trong thời điểm hiện tại. MU kính chúc Sir Alex Ferguson mọi điều tốt đẹp nhất phía trước", thông báo được phát đi từ MU.

Stoke City xuống hạng sau 10 năm

Ở trận đấu sớm vòng 37 Premier League, Stoke City có trận “chung kết ngược” với Crystal Palace. Đây là trận đấu mà The Potters không được phép thua nếu muốn trụ hạng. Tuy nhiên, họ đã không làm được điều đó. Thua 1-2 chung cuộc, Stoke City chính thức xuống hạng sau 10 năm liên tiếp chơi ở Premier League. Sau 37 trận, Stoke City chỉ giành được 30 điểm, kém Swansea 3 điểm và kém Southampton 2 điểm. Do Swansea và Southampton còn 1 trận đấu trực tiếp nên khả năng Stoke City vượt qua cả 2 CLB này ở vòng cuối cùng không tồn tại.

MU thua thảm Chelsea

U18 Premier League chia ra làm 2 bảng miền Nam và miền Bắc, mỗi bảng 12 đội. Sau 22 lượt đấu, 2 giải xác định được 2 đội vô địch là U18 Chelsea và U18 Man Utd đá trận chung kết toàn Anh. Trong trận đấu diễn ra tối qua, U18 Chelsea giành thắng lợi dễ dàng 3-0 nhờ các bàn thắng của Dujon Sterling, Gilmour và Lamptey.

Morata xin lỗi CĐV Barca

Trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League, khi Alvaro Morata vào sân thay người, các CĐV Barca ở Nou Camp đã hò hét lăng nhục tiền đạo Chelsea. Không giữ được bình tĩnh, cựu tiền đạo Real Madrid đã bóp “của quý” hướng về các cule, sỉ nhục lại CĐV Barca. “Không có lời nào để bào chữa cho hành động của tôi. Tôi xin lỗi tất cả, từng người một. Cả sân sỉ nhục tôi nhưng không thể lấy đó để bào chữa cho hành động của tôi. Tôi không muốn các con tôi thấy hành động tôi đã làm ở Nou Camp”, Alvaro Morata cho hay trong bài phỏng vấn trên Marca.

Tội đồ Bayern lên tiếng

“Tôi nhận được đường chuyền về và thấy Benzema đang lao đến. Thế rồi tôi nhận thấy tôi trong thế một chọi 1 với Benzema. Ngay lúc đó tôi nghĩ: ‘Chết tiệt. Tôi không thể bắt bóng bằng tay. Vì thế tôi đã dùng chân phá bóng nhưng không thể chiến thắng pha tranh chấp tay đôi này. Tình huống này xảy ra trong một phần nghìn giây, thời điểm bạn cho rằng tôi không quyết định được. Đó là một sai lầm tệ hại. Là một thủ môn tôi không nên mắc sai lầm như thế”, Sven Ulreich buồn bã nói về tình huống dẫn tới bàn thua của Bayern trong trận hòa 2-2 ở bán kết lượt về Champions League khiến Hùm xám bị loại.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.