Quốc tế

Sir Alex ra tay giúp M.U 'cướp' Ronaldo

15/03/2015, 22:22

Sir Alex giúp M.U chiêu mộ Ronaldo là một trong những tin tức bóng đá nóng nhất tối 15/3.

Sir Alex và Ronaldo có mối quan hệ thân thiết
Sir Alex và Ronaldo có mối quan hệ thân thiết

1/3 quân số U23 Việt Nam là ‘thương binh’

Trước trận giao hữu với tuyển U23 Uzbekistan, tuyển U23 Việt Nam đã rơi vào cảnh lao đao vì chấn thương khi có tới 10 cầu thủ đang nằm trong danh sách “bệnh binh”. Danh sách này bao gồm Tuấn Tài, Phúc Tịnh, Duy Mạnh, Văn Tiến, Đức Lương, Hoàng Lâm, Thanh Tùng, Văn Thành, Hồng Duy và Hoài Anh. Sau trận gặp U23 Uzbekistan, lại có thêm 3 cầu thủ nữa của U23 Việt Nam dính chấn thương. Đó là trường hợp của trung vệ Mạnh Hùng, tiền vệ Tấn Tài và thủ môn Minh Long. Tuy nhiên, U23 cũng đón một vài tin vui khi Duy Mạnh, Đức Lương đã trở lại còn chấn thương của Minh Long sẽ sớm bình phục sau 1-2 ngày.

Barca nhắm sao M.U

Sau Juan Mata, Ander Herrera là cầu thủ tiếp theo lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Nou Camp. HLV Luis Enrique vẫn đang tìm kiếm một phương án lâu dài cho kế hoạch thay thế Xavi Hernandez, ngay cả khi họ vẫn còn chịu ảnh hưởng bởi án phạt cấm chuyển nhượng. Ander Herrera gia nhập M.U từ hồi mùa hè năm ngoái nhưng vẫn chưa thể hiện được nhiều và không được HLV Miura đánh giá quá cao.

Cầu thủ giết trọng tài ngồi tù 8 tháng

Vào tháng 6/2014, trong một trận đấu tại bang Detroit, trọng tài John Bieniewicz quyết định rút thẻ đỏ với cầu thủ Bassel Saad. Vì quá tức giận, Bassel Saad phản ứng bằng cách lao vào đấm túi bụi John Bieniewicz. 2 ngày sau, John Bieniewicz qua đời. Phải đến tận tháng 2 năm nay, Bassel Saad mới chịu thừa nhận tội lỗi trước các bằng chứng tòa án đưa ra. Cầu thủ này sẽ nhận mức án 8 năm tù vì tội ngộ sát, kèm theo đó là bồi thường khoản chi phí 9.200 USD cho đám tang của trọng tài John Bieniewicz.

Sao trẻ Liverpool ra yêu sách

Báo chí Anh loan tin The Kop đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc gia hạn với ngôi sao trẻ Raheem Sterling về vấn đề tiền lương. Trong khi cầu thủ 20 tuổi muốn mức lương 150.000 bảng/tuần thì Liverpool chỉ chấp nhận con số 100.000 bảng/tuần. Hiện tại, Sterling chỉ có mức lương 35.000 bảng/tuần. Trước thông tin này, nhiều ông lớn như Real, Bayern đang tích cực liên hệ cho chữ ký của cầu thủ người Anh.

Sir Alex giúp M.U chiêu mộ Ronaldo

Sir Alex chính là người đã đưa Ronaldo trở thành ngôi sao lớn của bóng đá thế giới. Nhưng vào mùa hè năm 2009, ông đã phải cắn răng để CR7 ra đi trước lời mời quá hấp dẫn từ phía Real. Trước sự xuống dốc không phanh của M.U ở hai mùa giải gần đây, chiến lược gia người Scotland đã quyết định giúp Quỷ đỏ tái sở hữu ngôi sao từng 3 lần giành danh hiệu Quả bóng Vàng. Theo tờ The Sun, Sir Alex đã có bữa ăn tối với CR7 sau trận thua 3-4 của Real Madrid trước Schalke 04. Trong cuộc gặp gỡ này, chiến lược gia người Scotland đã thuyết phục CR7 trở lại Old Trafford khoác áo M.U nhằm đưa đội bóng trở lại thời kì hoàng kim. Chưa rõ ý định của Ronaldo ra sao nhưng khả năng trở lại M.U của cầu thủ này là khá cao bởi không ít lần tiền đạo này bày tỏ tình yêu với đội bóng cũ.

Man City nhắm người thay Pellegrini

Báo chí Anh loan tin, Man City đang tính sa thải HLV Pellegrini và nhắm Rafa Benitez thay thế. HLV Benitez vẫn đang yên ổn ở Napoli và cho biết chỉ quyết định tương lai của mình vào cuối mùa giải. HLV Benitez rất có kinh nghiệm với Premier League khi từng dẫn dắt cả Liverpool lẫn Chelsea. Ngoài Benitez, City còn nhắm đến Guardiola và Diego Simeone nhưng khả năng chiêu mộ được một trong hai HLV này là không cao.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.