Xem - ăn - chơi

Siu Black: Cả dòng họ ngăn cản khi yêu người Kinh

13/02/2017, 21:04
image

Cả dòng họ đã bao vây, ngăn cản tình yêu của Siu Black và người chồng dân tộc Kinh.

siu-black-bon

Cả dòng họ đã bao vây, ngăn cản tình yêu của Siu Black và người chồng dân tộc Kinh. 

Trong tập 7 của chương trình Hát cùng mẹ yêu lên sóng dịp Lễ tình nhân Valentine, Siu Black khiến nhiều người nghẹn ngào khi chia sẻ về mối tình với người chồng cũ: cựu cầu thủ Nguyễn Đức Hùng.

Nữ ca sĩ kể, năm 1987, khi đang là ca sĩ của Đoàn Ca múa nhạc tỉnh Đắk Lắk, trong một lần đi lưu diễn ở Campuchia chị đã gặp và đem lòng yêu anh khi đó đang là cầu thủ đội bóng chuyền tỉnh Đắk Lắk.

Dù hiện tại, hai vợ chồng chị đã ly hôn nhưng Siu Black vẫn luôn dành những tình cảm đẹp, khi nhắc về chồng cũ.

Giọng ca của núi rừng Tây Nguyên cho hay, Siu Black là người dân tộc Bana lại yêu người dân tộc Kinh nên gia đình cấm cản, không cho yêu. Vì thế, Siu Black đã tự chia tay người ấy của mình ở Đắk Lắk và bỏ về Kon Tum để cắt đứt liên lạc.

Tuy nhiên, cựu cầu thủ vì quá nhớ người yêu nên đã cất công lên tận Kon Tum để tìm Siu Black. "Lúc ấy, cả dòng họ bao vây, người này hỏi, người kia hỏi với khuôn mặt đằng đằng sát khí và không cho lấy vì cuộc sống, tiếng nói, phong tục tập quán khác nhau”, chị nhớ lại.

Vượt qua bao cấm cản của gia đình, hai người vẫn cưới nhau và Siu Black là người đầu tiên trong dòng họ lấy người dân tộc Kinh. Siu Black cho biết, chị là người dân tộc Bana theo chế độ mẫu hệ nhưng lại lấy chồng người dân tộc Kinh. Do đó, chồng của Siu Black đã nghĩ ra cách đặt tên con vừa có họ mẹ kết hợp với họ cha cho hai người con trai của mình là Nguyễn Siu Mạnh và Nguyễn Siu Hiếu. 

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.