Xem - ăn - chơi

Siu Black nghẹn ngào kể chuyện con trai không nhận ra mẹ

25/01/2017, 11:45
image

Siu Black nghẹn ngào khi kể lại câu chuyện con trai chị không nhận ra mẹ.

Tiet muc cua me con ca si Siu Black - Siu Manh (15

Siu Black nghẹn ngào khi kể lại câu chuyện con trai chị không nhận ra mẹ trong chương trình Hát cùng mẹ yêu. (Ảnh: Nhím)

Tối 24/1, tập 4 chương trình “Hát cùng Mẹ yêu” lên sóng đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc bằng những tiếng hát xuất phát từ trái tim và những lời xin lỗi, cảm ơn chân thành từ các cặp mẹ con nghệ sĩ. Những thông điệp đẹp về sự đoàn viên, sum họp của chủ đề “Gia đình là nơi”,  lại càng có ý nghĩa hơn ngay ở thời điểm cận Tết Nguyên Đán này, khi người người đang tất bật hoàn tất công việc để có thể về quê ăn Tết cùng với gia đình. 

Trong chương trình, nữ ca sĩ Siu Black gấy bất ngờ vì một câu chuyện cảm động. Chị trải lòng mình với câu chuyện vì quá đam mê ca hát, mà chị đã suýt mất con trai của mình. Siu Black kể lúc hai con còn nhỏ, vì quá yêu ca hát nên chị đã phải gửi lại con cho chị gái của mình ở quê chăm sóc, còn chị vào Sài Gòn lập nghiệp. Cứ thế, chị cứ mải mê đi hát, từ Nam chí Bắc, từ show này đến show khác. Đến lúc quay về, thì con trai của chị (Siu Hiếu) đã không còn nhận ra. Khi nghe con trai kêu người khác là mẹ, trái tim chị đau nhói. Từ đó, chị dặn lòng mình phải dành nhiều thời gian để bù đắp lại cho con.

Tiet muc cua me con ca si Siu Black - Siu Manh (12

 

Còn với cậu con trai lớn Siu Mạnh, thì lúc mẹ xảy ra biến cố nợ nần, anh lại không chia sẻ được với mẹ. Đó là điều mà Siu Mạnh cảm thấy rất có lỗi. Trong đêm thi tối qua, cả hai mẹ con Siu Black – Siu Mạnh cùng thể hiện ca khúc “Thềnh Thềnh Oong Ơi” (sáng tác: Nguyễn Cường). Nữ ca sĩ thể hiện đoạn đầu của bài hát bằng tiếng Ba Na. Siu Mạnh được giám khảo Ngọc Giàu khen “hát ngon lành” rồi, còn giám khảo Đức Huy thì cho rằng anh rất vui khi được nghe 2 mẹ con Siu Black hát, bởi trong giọng hát của chị vừa có sự hạnh phúc vì đã lâu không được hát, có cả nỗi buồn chưa thể nguôi ngoai. Chính hai cảm giác đó, khiến cho giọng hát của chị ngày càng mê hoặc hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.