Hạ tầng

SKC lighting sẽ cung cấp đèn LED chiếu sáng giao thông

09/02/2015, 16:56

Bộ trưởng Đinh La Thăng ủng hộ việc sử dụng đèn LED giúp tiết kiệm năng lượng trong chiếu sáng GTVT.

IMG_7588
Bộ trưởng làm việc với tập đoàn SKC lighting của Hàn Quốc về chiếu sáng tiết kiệm năng lượng trong GTVT

Sáng nay (9/2), Bộ trưởng Đinh La Thăng tiếp ông Sungyuk Stephen Won – Phó TGĐ công ty SKC lighting của Hàn Quốc. Đây là tập đoàn lớn thứ 3 Hàn Quốc về thiết kế, sản xuất hệ thống đèn LED tiết kiệm năng lượng.

Ông Sungyuk Stephen Won bày tỏ mong muốn được sự chấp thuận và hỗ trợ của Bộ GTVT, tham gia vào các dự án thiết kế, cung cấp hệ thống chiếu sáng tiết kiệm năng lượng bằng đèn LED cho các dự án GTVT, bao gồm cả cung cấp hệ thống mới và thay thế hệ thống chiếu sáng cũ.

"Tính cả chi phí cho thiết bị, thi công và bảo trì, thì sử dụng đèn LED chiếu sáng của SKC lighting vẫn giúp tiết kiệm tới 70% chi phí so với sử dụng hệ thống chiếu sáng cũ bằng đèn compact", ông Sungyuk Stephen Won cho biết.

Phó TGĐ SKC lighting nói đang nỗ lực tìm kiếm sự hỗ trợ tài chính từ 1 số công ty tài chính Hàn Quốc để có thể ứng trước vốn triển khai các dự án chiếu sáng xa lộ bằng đèn LED và cho rằng đây là một thế mạnh của công ty tham gia thị trường VN.

Phát biểu tại cuộc gặp, Bộ trưởng đã hoan nghênh công ty SKC lighting tham gia vào cải tạo hệ thống chiếu sáng hiện nay ở VN và khẳng định sẽ tạo điều kiện thay thế hệ thống đèn cũ để tiết kiệm năng lượng. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.