Kinh tế

Ra mắt dự án tòa tháp đôi Sky Oasis Ecopark

26/05/2020, 10:47

Dự án Sky Oasis Ecopark vừa chính thức được chủ đầu tư là Công ty CP Tập đoàn Ecopark công bố, giới thiệu ra thị trường.

img
Máy móc tại công trường đang khoan địa chất

Theo quy định của Luật Kinh doanh Bất động sản 2014, bất động sản hình thành trong tương lai được đưa vào kinh doanh khi có giấy tờ về quyền sử dụng đất, hồ sơ dự án, thiết kế bản vẽ thi công đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt, Giấy phép xây dựng đối với trường hợp phải có Giấy phép xây dựng, giấy tờ về nghiệm thu việc hoàn thành xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật tương ứng theo tiến độ dự án; Trường hợp là nhà chung cư, tòa nhà hỗn hợp có mục đích để ở hình thành trong tương lai thì phải có biên bản nghiệm thu đã hoàn thành xong phần móng của tòa nhà đó.

img
Hình ảnh bãi đất ghi nhận tại công trường ngày 24/5/2020

Ghi nhận tại ô đất xây dựng hai toà chung cư Sky Oasis Residence, nằm trong Khu đô thị Ecopark thuộc địa phận xã Xuân Quang, huyện Văn Giang, Hưng Yên do Công ty CP Tập đoàn Ecopark làm chủ đầu tư, hiện tại đang khoan thăm dò địa chất và ép cọc.

Trong vai khách hàng mua nhà, một nhân viên môi giới cho biết, hiện tại đang trong quá trình làm móng nên chỉ ký quỹ, tháng 7 mới ký hợp đồng mua bán.

img
Chủ đầu tư quảng bá, ô vuông màu đỏ là những nhà đã bán

Tại Lễ Công bố dự án được diễn ra hôm Chủ nhật (24/05), hàng nghìn khách hàng tập trung tại KĐT Ecopark để đăng ký tham gia sự kiện.

Trên màn hình lớn, chủ đầu tư trình chiếu 2 ô vuông mô phỏng số phòng của hai toà nhà S1 và S2 với các màu đỏ, vàng, trắng khác nhau.

Một nhân viên môi giới tên B., chỉ vào hai tấm bảng màu đỏ rực và nói, tất cả những ô màu đỏ là đã được khách hàng đăng ký nguyện vọng mua (khoảng gần 1.000 căn), còn những ô vàng đang chờ khách, màu trắng là còn.

Vị này giục: "Nếu anh không chọn nhanh là hết trong ngày lại tiếc!".

img
Những người đã đăng ký thành công nguyện vọng mua căn hộ được lãnh đạo Ecopark tặng giải thưởng bốc thăm

Cũng tại buổi lễ công bố dự án này, chủ đầu tư đã tổ chức bốc thăm trao thưởng cho hàng chục người đăng ký nguyện vọng căn hộ mua thành công.

Trước đó (3/2020), UBND tỉnh Hưng Yên có quyết định phê duyệt điều chỉnh cục bộ quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 khu vực phía Tây đường trục chính hướng Bắc - Nam (quy hoạch rộng 30 m) của Khu đô thị thương mại và du lịch Văn Giang (KĐT Ecopark).

Trong đó, điều chỉnh nâng tầng cao của các lô đất nhà ở cao tầng CT-06 và CT-21,22 từ tối đa 30 tầng lên tối đa 45 tầng.

Về cơ cấu sử dụng đất, giảm diện tích đất ở từ 21,24 ha xuống 20,78 ha; Đất cây xanh, mặt nước giảm từ 15,54 ha xuống 14,5 ha...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.