Trong nước

SLNA khó lòng giữ chân "Ronaldo Việt Nam"

01/12/2017, 08:52

Trần Phi Sơn tiết lộ anh có thể rời SLNA để khoác áo CLB khác ở mùa giải 2018.

phi-son

Phi Sơn nhiều khả năng sẽ rời SLNA

Chiều qua (30/12), SLNA đã đánh bại B.Bình Dương 5-1 qua đó lên ngôi tại Cúp Quốc gia với tổng tỉ số 7-2 sau hai lượt trận. Dù Trần Phi Sơn không ghi bàn nhưng anh thi đấu rất năng nổ và là niềm cảm hứng chiến thắng cho đồng đội. Sau trận, anh ôm chặt HLV Đức Thắng và khóc như mưa. Hành động này ngoài ý nghĩa ăn mừng thắng lợi còn cho thấy dấu hiệu Phi Sơn có thể ra đi.

Bản thân tiền vệ gốc Hà Tĩnh cũng đã công khai chia sẻ về chuyện đi ở của mình. Theo đó, anh tiết lộ, ít ngày tới sẽ ngồi vào bàn đàm phán với CLB, nếu mọi chuyện suôn sẻ anh sẽ gia hạn hợp đồng. Bằng không, Sơn buộc phải tìm bến đỗ mới. “Có thể trận đấu với B.Bình Dương là trận đấu cuối cùng của tôi trong màu áo SLNA”, Phi Sơn chia sẻ.

Hiện tại, có khá nhiều CLB ở V-League muốn có sự phục vụ của "Ronaldo Việt Nam" nhưng cầu thủ này chưa “chấm” cái tên nào. Ngoài ra, có thông tin cho biết, một CLB ở Nhật cũng nhắm Phi Sơn. Ưu tiên của anh vẫn là gắn bó với SLNA. Tuy nhiên, với màn trình diễn chói sáng ở mùa giải vừa qua, chắc chắn những đãi ngộ cho Sơn nếu ở lại phải cao hơn mức cũ. Ngặt nỗi, tình hình tài chính không mấy dư giả của SLNA khiến đội bóng xứ Nghệ khó lòng biệt đãi một trong những tài năng xuất sắc nhất đang sở hữu.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.