Trong nước

SLNA ngược dòng ấn tượng, TQN tiếp tục thăng hoa

26/02/2017, 21:18

SLNA ngược dòng ấn tượng trước SHB Đà Nẵng trong khi Than Quảng Ninh thắng trận thứ 3 liên tiếp

slna

SLNA ngược dòng ấn tượng, TQN tiếp tục thăng hoa

Kết quả bóng đá V.League 2017

Đội khách SHB Đà Nẵng sớm dẫn trước sau pha lập công của trung vệ Britez Ezequiel, thế nhưng đây là điều duy nhất đội bóng sông Hàn làm được.

Sau giờ nghỉ, SLNA hãm thành liên tiếp. Olaha Michael nhiều lần bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trước khung thành đội khách cũng như việc xà ngang từ chối cơ hội của anh. Mãi đến phút 80, Henry Shackiel có mặt đúng lúc để sút bồi sau khi Michael đưa bóng trúng xà, gỡ hòa cho SLNA.

Hai phút sau, Khắc Ngọc tung cú sút trái phá về góc cao khung thành Đà Nẵng, ấn định chiến thắng 2-1 cho đội nhà.  Đây là lần đầu SLNA thắng ngược ở mùa này.

Trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Sài Gòn thực sự sôi động trong hiệp 2 với sự bùng lên mạnh mẽ của đội chủ nhà. Phút 47, Hải Huy mở tỷ số cho đội bóng đất mỏ. Phút 58, Minh Tuấn nã đại bác đánh bại thủ thành Đức An. 19 phút sau, anh phá bẫy việt vị và dễ dàng ấn định thắng lợi 3-0 cho Than Quảng Ninh. Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Than Quảng Ninh.

Trong trận đấu giữa Hà Nội FC vs B.Bình Dương, đội bóng thủ đô có sự trở lại của Hoàng Vũ Samson sau án treo giò. Thế nhưng nhà đương kim vô địch V.League không một lần chọc thủng lưới cầu môn Bình Dương.

Dù Hà Nội FC ép sân, sở hữu tỷ lệ kiểm soát bóng lẫn sút cầu môn vượt trội đối thủ trong suốt trận đấu, hàng công của họ với Gonzalo, Hoàng Vũ Samson đến Quang Hải, Văn Quyết...lại rất vô duyên, khiến Hà Nội FC không thể biến cơ hội thành bàn thắng. Hòa 0-0, Hà Nội FC giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng V.League 2017

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.