Sản phẩm mới

Smartphone mỏng nhất thế giới dày bao nhiêu mm?

07/02/2015, 07:25

Hãng Coolpad của Trung Quốc vừa giới thiệu vvi K1 Mini, chỉ dày 4,7mm, phá vỡ các kỷ lục trước đó.

Hình ảnh úp mở về smartphone mỏng nhất thế giới được Coolpad chia sẻ cách đây ít tuần

Các hãng điện thoại Trung Quốc rất tích cực trên cuộc đua để cạnh tranh danh hiệu “smartphone mỏng nhất thế giới” khi mà các mẫu smartphone mỏng nhất thế giới gần đây đều là các tên tuổi đến từ Trung Quốc.

Năm ngoái, hãng điện thoại Oppo đã dành danh hiệu “smartphone mỏng nhất thế giới” với mẫu sản phẩm Oppo R5, có độ mỏng chỉ 4,85mm. Tuy nhiên, Oppo R5 nắm giữ dành hiệu này không lâu khi hãng điện thoại Trung Quốc khác là Vivo ra mắt mẫu sản phẩm X5 Max, với độ mỏng chỉ 4,75mm.

Hình ảnh úp mở về smartphone mỏng nhất thế giới được Coolpad chia sẻ cách đây ít tuần

Và giờ đây, một lần nữa danh hiệu “smartphone mỏng nhất thế giới” lại bị phá vỡ bởi một cái tên khác đến từ Trung Quốc, lần này là hãng điện thoại Coolpad, sau khi ra mắt mẫu sản phẩm với tên gọi Ivvi K1 Mini, với độ mỏng ấn tượng chỉ 4,7mm.

Cách đây ít tuần, Coolpad đã từng tung ra một hình ảnh “úp mở” về chiếc smartphone mỏng nhất thế giới của mình và giờ đây sản phẩm đã chính thức xuất hiện.

Tuy nhiên, khác với 2 mẫu sản phẩm mỏng nhất thế giới trước đây là Oppo R5 và Vivo X5 Max, Ivvi K1 Mini chỉ là một chiếc smartphone tầm trung và ngoài sự nổi bật về độ mỏng, sản phẩm lại sở hữu một cấu hình không quá nổi bật.

Theo đó, Coolpad Ivvi K1 Mini sở hữu màn hình rộng 4,7-inch với độ phân giải chỉ ở mức HD (1280x720), bên trong là bộ vi xử lý Snapdragon 410 cấu trúc  64-bit, lõi tứ của Qualcomm, cùng với 1GB bộ nhớ RAM và ổ cứng lưu trữ 8GB, hỗ trợ mở rộng dung lượng qua thẻ nhớ ngoài.

Ảnh thực tế smartphone mỏng nhất thế giới Coolpad Ivvi K1 Mini

Ảnh thực tế smartphone mỏng nhất thế giới Coolpad Ivvi K1 Mini

Ảnh thực tế smartphone mỏng nhất thế giới Coolpad Ivvi K1 Mini

Ảnh thực tế smartphone mỏng nhất thế giới Coolpad Ivvi K1 Mini

Mặt sau của máy là camera 8 megapixel, còn mặt trước là camera phụ 5 megapixel. Coolpad cho biết sản phẩm sẽ được trang bị nhiều chế độ chụp khác nhau với thuật toán thông minh để giúp chụp được hình ảnh tốt nhất.

Mặc dù chỉ là smartphone tầm trung với cấu hình không quá nổi bật nhưng Ivvi K1 Mini hỗ trợ kết nối mạng 4G LTE. Bên cạnh đó, dù có độ mỏng chỉ 4,7mm nhưng sản phẩm cũng sở hữu thỏi pin có dung lượng 1.800mAh, không phải quá tệ so với độ mỏng của mình.

Một điểm đáng chú ý khác trên chiếc smartphone này đó là tính năng điều khiển từ xa thông minh, cho phép người dùng sử dụng chiếc smartphone để điều khiển hầu hết mọi thiết bị trong nhà, từ điều hòa nhiệt độ, máy giặt, tivi và các thiết bị gia dụng khác...

Hiện Coolpad chưa công bố thời điểm xuất hiện của Ivvi K1 Mini, nhưng cho biết sản phẩm sẽ có mức giá 1.299 Nhân Dân Tệ (khoảng 200USD).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.