Âm nhạc

SNSD tái xuất sau 15 năm ra mắt, cận cảnh nhan sắc "gây sốc"

05/08/2022, 18:36
image

Bên cạnh sản phẩm âm nhạc, loạt ảnh trong buổi họp báo SNSD tái xuất sau 15 năm ra mắt đã gây sốt mạng xã hội toàn cầu.

Ngày 5/8, “nhóm nhạc quốc dân” thế hệ thứ 2 SNSD đã tổ chức buổi họp báo kỷ niệm 15 năm ra mắt với sự có mặt đầy đủ 8 thành viên (Taeyeon, Sunny, Tiffany, Hyoyeon, Yuri, Sooyoung, Yoona, Seohyun).

Lần tái xuất này, NSND đồng thời, giới thiệu đến công chúng full album thứ 7 mang tên “Forever 1”. Dự án gần đây nhất của nhóm là album thứ 6 "Holiday Night" ra mắt vào tháng 8/2017.

img

SNSD trong MV "Forever 1"

Album trở lại lần này của ‘nhóm nhạc nữ quốc dân’ gồm 10 bài hát, trong đó, 2 ca khúc "Forever 1", "Villain" có sự tham gia viết lời bởi 2 thành viên của nhóm Sooyoung và Tiffany.

Ca khúc chủ đề "Forever 1" là một bản nhạc pop dance với giai điệu sôi động và tràn đầy năng lượng, được viết bởi Kenzie, nữ producer đứng sau thành công các hit đình đám của SNSD như "Into The New World","Oh","All Night".

Vừa mắt được chưa đầy 2h, ca khúc đã có được hơn 1,7 triệu lượt theo dõi trên YouTube.

img

Giống như tiêu đề, SNSD muốn truyền tải đến người hâm mộ thông điệp ‘sẽ mãi mãi bên nhau’ cũng như thể hiện tình yêu to lớn của nhóm đến với những người hâm mộ đã sát cánh với nhóm trong suốt 15 năm qua.

Bên cạnh sản phẩm âm nhạc, loạt ảnh trong buổi họp báo đã gây sốt mạng xã hội toàn cầu. Sau 15 năm ra mắt, nhan sắc của SNSD ngày một "lên hương", trong khi dàn nữ thần đẹp nhất nhóm thêm phần đằm thắm thì các thành viên xưa kia vấp phải ý kiến trái chiều giờ đây cũng lột xác xinh đẹp bất ngờ.

img

img

Yuri chia sẻ cảm xúc khi SNSD đã trở thành “nhóm nhạc nữ tồn tại lâu nhất ở Hàn Quốc”: "Hiện tại tôi đã ngoài 30 tuổi, tôi có rất nhiều suy nghĩ khi chuẩn bị cho đợt quảng bá này. Tôi cảm thấy thật tuyệt khi chứng kiến những con người đã luôn gìn giữ và duy trì một vị trí trong một thời gian dài.

Ý nghĩa của việc bảo vệ một nhóm nhạc cùng các thành viên trong suốt 15 năm rất đặc biệt đối với chúng tôi. Và động lực khiến chúng tôi có thể duy trì hoạt động như vậy là nhờ những người hâm mộ luôn yêu thương và chờ đợi chúng tôi. Cảm ơn tất cả các bạn.

Có một sự đoàn kết mạnh mẽ giữa các thành viên. Bởi vì luôn có những người hâm mộ bảo vệ SNSD, một công ty ủng hộ chúng tôi… SNSD sẽ bền vững".

img

img

Còn trưởng nhóm Taeyeon bộc bạch: "Tôi nghĩ, SNSD cũng chính là fan của SNSD. Thật không dễ dàng để thu thập ý kiến ​​của cả 8 cô gái, nhưng tất cả đều có một điểm chung. Chúng tôi yêu SNSD rất nhiều và cùng mục tiêu bảo vệ cái tên này. Có lẽ đó là lý do SNSD có thể cùng nhau đi tới ngày hôm nay”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.