Thể thao

Sợ Barca dụ dỗ, Real chuẩn bị giữ chân “Cậu bé vàng” dài hạn

25/03/2017, 17:57
image

Sợ Barca dụ dỗ, Real chuẩn bị giữ chân “Cậu bé vàng” dài hạn

Isco-Real
Sợ Barca nhòm ngó, Real lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Isco

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá ngày 25/3, rạng sáng 26/3

Hợp đồng hiện tại của Isco với Real Madrid sẽ đáo hạn vào tháng 6/2018. Báo giới Tây Ban Nha cho hay, Barcelona sẵn sàng chi tới 20 triệu euro tiền lót tay để có được sự phục vụ của tiền vệ 24 tuổi dưới dạng chuyển nhượng tự do vào Hè năm sau.

Không chỉ vậy, những Lionel Messi, Luis Suarez và Sergio Busquets liên tục đăng đàn lôi kéo Isco gia nhập Barca bởi họ tin rằng đây mới là nơi lý tưởng nhất để cựu cầu thủ của Malaga phát triển sự nghiệp.

Trước tình hình đó, Real Madrid lập tức có hành động. Nhật báo Marca tiết lộ, Ban lãnh đạo đội chủ sân Bernabeu chuẩn bị gửi tới Isco lời đề nghị kéo dài giao kèo có thời hạn tới tận năm 2024 cùng mức lương vào khoảng 6 triệu euro/năm.

Nhiều khả năng kế hoạch của Los Blancos sớm thành hiện thực. Bởi trong một động thái mới nhất, ngôi sao người Tây Ban Nha đã phủ nhận mọi liên hệ với Barca và khẳng định anh vẫn là cầu thủ của Real Madrid.

“Là một cầu thủ, bạn phải tập sống chung với những tin đồn. Không có bất kỳ mối liên hệ nào giữa cá nhân tôi và Barcelona cả”, Isco phát biểu trước báo giới sau khi ghi bàn ấn định chiến thắng 4-1 cho Tây Ban Nha trước Isarael trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.

“Khi loạt trận của các đội tuyển quốc gia bắt đầu, báo chí và truyền thông cần tạo ra những tin đồn để thu hút sự chú ý. Tôi vẫn là cầu thủ của Real Madrid và mọi thứ vẫn vậy”.

Dưới thời Zinedine Zidane, Isco không được đá chính thường xuyên nhưng anh vẫn biết tạo nên sự khác biệt mỗi khi có cơ hội ra sân. Bằng chứng là cầu thủ đa năng này đã ghi được 6 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo chỉ sau 1176 phút thi đấu tại La Liga mùa này.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.