Trong nước

"Sợ" bầu Đức, VFF "chặt tay" Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi

06/03/2017, 20:40

Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi đã xin rút không tham gia việc phân công trọng tài.

nguyen-van-mui

Trưởng Ban Trọng tài Nguyễn Văn Mùi

Lịch thi đấu bóng đá đêm nay (6/3)

Theo thông tin mới nhất, Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi sẽ không tham gia vào việc phân công trọng tài từ vòng 9 V-League 2017. Thay vào đó, danh sách trọng tài làm nhiệm vụ tại V-League 2017 sẽ được một ekip của Ban Trọng tài đảm nhận trước khi chuyển sang cho Ban Phối hợp của VPF gồm: Trưởng BTC Nguyễn Minh Ngọc, Tổng Giám đốc VPF Cao Văn Chóng, Phó Chủ tịch HĐQT VPF Phạm Ngọc Viễn. Việc này phải được thực hiện tối thiểu 10 ngày trước mỗi vòng đấu.

Nếu 2/3 thành viên Ban này đồng thuận với bảng phân công thì tất cả các thành viên sẽ ký và trình Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh phê duyệt. Nếu chỉ có 1/3 thành viên đồng thuận thì Ban này sẽ xin ý kiến chỉ đạo của chủ tịch Võ Quốc Thắng trước khi gửi sang VFF. Trong trường hợp cả 3/3 thành viên Ban phối hợp không đồng thuận với bảng phân công thì sẽ kiến nghị Ban trọng tài xây dựng lại bảng phân công phù hợp hơn.

Được biết, ông Nguyễn Văn Mùi đã đề xuất Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền chịu trách nhiệm chính ở Ban Trọng tài về việc phân công trọng tài. Trước đó, khi trao đổi với báo giới, ông Mùi từ chối xác nhận việc mình có tham gia vào việc phân công trọng tài hay không: “Ban Trọng tài đã có kiến nghị lên VFF về quy chế phối hợp giữa Ban Trọng tài và BTC giải về đề xuất mới của VPF. Tùy chỉ đạo của VFF chúng tôi sẽ có phân công nhân sự phù hợp. Tuy nhiên, VFF chưa có ý kiến gì về việc này lên tôi chưa thể khẳng định được điều gì”.

Thời gian qua, ông Mùi nhận nhiều sức ép sau những sự cố liên tiếp liên quan tới trọng tài. Đích thân Phó Chủ tịch VFF Đoàn Nguyên Đức (Bầu Đức) còn khẳng định, muốn V-League tốt lên thì cứ “đuổi ông Mùi là xong”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.