Pháp luật

Sợ bị đánh ghen, một Việt kiều tử vong vì ngã từ khách sạn

10/05/2014, 11:31

Lo sợ bị chồng người tình đánh ghen, ông TVC (43 tuổi, Việt kiều Úc) leo ra lan can khách sạn trốn nhưng không may trượt ngã dẫn đến tử vong.

Hôm qua (9/5), Công an quận Tân Bình, TP.HCM đã hoàn tất hồ sơ, bàn giao thi thể ông TVC. (sinh năm 1971, là Việt kiều Úc, lưu trú tại quận Tân Bình, Tp.HCM) cho gia đình đưa về an táng.

Trước đó, vào khoảng 20h30 tối 7/5, ông C. đi cùng một phụ nữ là bà MTTH (sinh năm 1973) vào một khách sạn trên đường Bàu Cát 2 (phường 14, quận Tân Bình). Khoảng hơn 30 phút sau, có hai người đến khách sạn xưng là chồng bà H. tên Cường (sinh năm 1968, ở Hà Nội) và người nhà rồi xông lên lầu tìm bà H. 

Nghe tiếng gõ cửa, bà H. nhìn ra ngoài bằng lỗ cửa, mới tá hỏa phát hiện chồng mình đang đứng chờ bên ngoài. Sợ bị chồng nhân tình đánh ghen, ông C. hoảng sợ mở cửa sổ phòng leo ra lan can định rời khỏi phòng thì vô ý trượt chân té từ tầng ba xuống dưới đất. Sau khi được cấp cứu, đến 0h30 ngày 8/5, ông C. tử vong.

Được biết, bà H. từ Hà Nội vào TP.HCM thuê khách sạn từ ngày 28/4. Đến ngày 7/5, bà H. đưa ông C. về khách sạn nghỉ chung đến tối thì xảy ra sự việc trên. 

Mới đây, vào trưa qua (9/5), cũng tại Tp.HCM đã xảy ra một vụ việc tương tự khi một phụ nữ rơi từ tầng ba chung cư Điện Lực trên đường Nguyễn Siêu (phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM) xuống đất và tử vong sau đó tại Bệnh viện Sài Gòn do thương tích quá nặng.

Nạn nhân tên Nguyễn Thị Thứ, ngụ tại chung cư. Nhiều người cho biết bà Thứ vừa đi làm về nhà hơn 20 phút thì gặp nạn. Trước đó, bà và người thân trong gia đình có xảy ra một số mâu thuẫn.

Theo VOV Giao thông

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.