Đời sống

Sợ bị khóa sim, dân Sóc Trăng ùn ùn đi cập nhật thông tin thuê bao di động

30/03/2023, 19:29

Lo ngại bị khóa sim chiều gọi đi sau ngày 31/3 nếu không chuẩn hóa thông tin thuê bao, nhiều người ở Sóc Trăng đã đổ xô đi cập nhật thông tin.

Cuối giờ chiều 30/3, tại cửa hàng của Công ty Mobifone Sóc Trăng trên đường Mạc Đĩnh Chi, phường 4, TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng, rất đông người dân đến để cập nhật chuẩn hóa thông tin thuê bao di động.

Chị N.N.T. (46 tuổi), nhà ở phường 2, TP Sóc Trăng cho biết, công ty thông báo đã lâu nhưng bận quá chị chưa đi cập nhật được.

img

Người dân chờ đến lượt để đăng ký thông tin thuê bao di động

"Đến hôm nay tôi mới tranh thủ được. Vừa mới dẫn xe vào, nhân viên bảo vệ đã ra nhận xe và đưa cho phiếu ghi số thứ tự tới 420, không biết có kịp làm hay không", nữ khách hàng nói.

Một nhân viên của Công ty MobiFone Sóc Trăng cho biết: Mấy ngày nay, mỗi ngày công ty cập nhật thông tin cho khoảng từ 700 - 800 khách hàng. Do khách hàng đông nên công ty làm việc đến 21h mới nghỉ.

Tại Công ty VNPT Sóc Trăng, cũng có rất đông người đến cập nhật thông tin thuê bao di động.

Ông Trịnh Anh Tuấn (79 tuổi), nhà ở phường 3, TP Sóc Trăng, cho biết: "Tôi có đầy đủ thông tin nên hôm nay đến để cập nhật số CCCD và chụp hình, chỉ mất khoảng 5 phút là xong".

img

Nhân viên công ty viễn thông làm thủ tục cập nhật thông tin cho khách hàng

Một nam nhân viên của công ty này cho biết mỗi ngày họ tiếp, hỗ trợ cho khoảng 700 khách hàng.

Với những người còn thiếu nhiều thông tin thì thời gian cập nhật lâu hơn người đã có đủ thông tin. Khách hàng đa số là người lớn tuổi và thanh niên.

Tại Viettel chi nhánh Sóc Trăng trên đường Lê Duẩn, phường 3, TP Sóc Trăng tình trạng đông người chờ đến lượt để cập nhật chuẩn hóa thông tin thuê bao cũng diễn ra.

Đa số là những người làm việc ở các cơ quan đơn vị, doanh nghiệp hết giờ làm việc tranh thủ đến để cập nhật thông tin thuê bao di động.

Một số hình ảnh người dân ùn ùn đến các công ty viễn thông ở Sóc Trăng:

img

Nhiều người phải ngồi chờ đến lượt...

img

Có công ty viễn thông phải cho nhân viên làm việc đến 21h

img

img

Dù đông khách, các nhân viên viễn thông vẫn cố gắng phục vụ

img

Giải thích cặn kẽ cho khách hàng lớn tuổi

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.