Hồ sơ tài liệu

Sở cảnh sát Dallas lại bị đe dọa tấn công

10/07/2016, 09:58
image

Sở cảnh sát Dallas, Mỹ đã nhận được lời đe dọa chỉ 2 ngày sau khi vụ xả súng vào sĩ quan xảy ra.

canh-sat-dallas_ezzs_thumb

Lực lượng cảnh sát SWAT kiểm tra tại khu đỗ xe tòa nhà sở cảnh sát Dallas . Ảnh: AFP

Tờ AFP hôm 10/7 đưa tin, Trụ sở cảnh sát TP Dallas, bang Texas, Mỹ đang phải nâng cao an ninh sau khi nhận được lời đe dọa cảnh sát chỉ 2 ngày sau vụ xả súng khiến 5 sĩ quan thiệt mạng.

Cảnh sát Dallas cho biết: "Sở cảnh sát Dallas đã nhận được lời đe dọa nặc danh nhằm vào lực lượng hành pháp trên toàn thành phố và đã triển khai các biện pháp đề phòng".

Truyền thông địa phương cho biết lực lượng cảnh sát tinh nhuệ nhất của Mỹ SWAT đã được điều động tới tòa nhà chính của sở cảnh sát Dallas.

Tờ Dallas Morning News đưa tin cảnh sát phát báo động vì phát hiện một người đàn ông bịt mặt ở khu đỗ xe phía sau trụ sở.

"Cảnh sát đã kết thúc quá trình tiềm kiếm nghi phạm, song không phát hiện dấu vết nào. Để đề phòng, K9 đang tìm kiếm lần hai", sở cảnh sát Dallas cho biết trên Twitter.

Ngoài ra, cảnh sát cũng đề nghị phóng viên tại tòa nhà ngừng phát video trực tiếp từ hiện trường.

Trước đó, đêm 7/7 (giờ địa phương), cuộc biểu tình phản đối sau khi hai người đàn ông da đen bị cảnh sát bắn chết đã trở thành bi kịch, khi những tay bắn tỉa đã nổ súng vào 11 viên cảnh sát. Ít nhất 5 người đã thiệt mạng và hiện rất nhiều người bị thương nặng. Tại trụ sở cảnh sát Dallas vào ngày 8/7, người dân đã đổ xô đến để lại hoa và thông điệp thông cảm với các sĩ quan đã hi sinh.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.