Trong nước

“Sợ” cao thủ Việt Nam, võ sư Vịnh Xuân Flores có động thái lạ

16/07/2017, 08:48

Võ sư Vịnh Xuân Pierre Francoi Flores đã từ chối mọi lời thách đấu từ các võ sư Việt Nam.

flores

Võ sư Flores từ chối mọi lời thách đấu

Chiều qua (15/7), thông qua võ sư Karate Đoàn Bảo Châu, võ sư Vịnh Xuân Flores đã gửi thông điệp từ chối thách đấu tới giới võ thuật Việt Nam. Theo đó, ông Châu viết trên facebook cá nhân: “Võ sư Pierre Francois Flores nhờ tôi chuyển thông điệp với cộng đồng yêu thích võ thuật ở Việt Nam là mục đích chính của chuyến đi này của ông, là làm rõ công phu khí công của võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt, chứ không có ý định thách đấu và nhận lời giao đấu với tất cả mọi người”.

Võ sư Đoàn Bảo Châu cũng chia sẻ, Flores muốn mọi người hiểu cú đá bồi cuối cùng của ông vào mặt ông, trong trận đấu võ của 2 người này hôm 12/7 hoàn toàn theo quán tính chứ không hề có ác ý. Bản thân ông Châu cũng không “để bụng” chuyện này và hai người sau đó đã kết bạn. Mặc dù vậy, động thái của Flores khiến nhiều ý kiến cho rằng, vị võ sư Canada "sợ" các cao thủ thực sự của làng võ Việt Nam.

Hiện tại, võ sư Flores đang ở TP HCM và chờ Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo Huỳnh Tuấn Kiệt nhận lời thách đấu. Tuy nhiên, ông Kiệt chưa lên tiếng chính thức về cuộc tỉ thí này và nhiều khả năng nó không thể diễn ra do các cơ quan chức năng đã vào cuộc. Trước đó, tại Hà Nội, ông Flores đã đánh bại võ sư Đoàn Bảo Châu và võ sư Trần Lê Hoài Linh.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.