Showbiz

Sợ chụp lén, Phan Thành bịt khẩu trang ngồi câu cá?

30/04/2016, 18:57

Sợ chụp lén, thiếu gia Phan Thành đeo kính và bịt khẩu trang kín mít ngồi câu cá?

phan thanh

 Sợ chụp lén, thiếu gia Phan Thành đeo kính và bịt khẩu trang kín mít ngồi câu cá?

Trong kỳ nghỉ lễ, thiếu gia Phan Thành đi câu cá với bạn bè. Chia sẻ trên trang cá nhân của mình Phan Thành dí dỏm: Sáng 30/4 đi làm Khương Tử Nha! Kèm theo đó là bức ảnh Phan Thành đeo kính và bịt khẩu trang kín mít ngồi câu cá. Nhiều người cho rằng, phải chăng vì sợ bị chụp lén nên Phan Thành đã ngụy trang cho mình?

Từ khi bị Midu từ hôn vì scandal cặp kè với nữ sinh Cà Mau vào cuối năm ngoái, Phan Thành trở thành nhân vật được truyền thông săm soi. Không ít lần hình ảnh anh tụ tập cùng bạn bè và bị say rượu được báo chí chụp lại. Một số người bạn gái đi chơi cùng thiếu gia Sài thành đều bị đồn là tình mới của anh.

Mới đây nhất là hình ảnh Phan Thành sánh đôi cùng người đẹp Bảo Như tham gia một buổi tiệc hôm 25/4 đã gây chú ý. Không ít người đặt dấu chấm hỏi về mối quan hệ của Phan Thành và Hoa khôi Kiên Giang 2014, thậm chí nghi ngờ, Bảo Như là "người mới" của thiếu gia Sài Gòn.

Tuy nhiên, trên trang cá nhân, siêu mẫu Hoàng Yến, một người bạn thân của Phan Thành đã minh oan cho anh. Cô chia sẻ tấm ảnh chụp chung với hôn phu cũ của Midu với lời chú thích: "Tội nghiệp bạn tui, muốn độc thân vui tính mà cũng không yên. Đi đến đâu cũng bị cũng bị người ta mượn làm bạn trai".

Bình luận status của Hoàng Yến, Phan Thành hài hước viết: "Riết rồi chắc ở nhà coi phim TVB xong đi ngủ quá". Bản thân anh cũng ngầm phủ nhận về mối quan hệ giữa mình với Hoa khôi Bảo Như khi đăng tải một bức hình chụp với cún cưng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.