Bạn cần biết

Sở GD&ĐT Cà Mau "nhờ" Công ty Bảo hiểm tuyển dụng giáo viên thừa

24/11/2018, 16:08

Lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Cà Mau giới thiệu cho Công ty Bảo hiểm “giải quyết” nhiều giáo viên dôi dư sau sắp xếp.

ông Luân

Ông Nguyễn Minh Luân, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Cà Mau thông tin về tiến độ rà soát, sắp xếp trường lớp học và giáo viên trên địa bàn tỉnh Cà Mau. (Ảnh minh họa)

Ngày 24/11, nguồn tin Báo Giao thông, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Cà Mau đã ký giấy Giới thiệu gửi các Phòng GD&ĐT các huyện, thành phố và các trường THPT trực thuộc để nhân viên Công ty Bảo hiểm Nhân thọ P.H. tiếp cận các trường học trên địa bàn, nhằm trao đổi về tuyển dụng giáo viên dôi dư sau sắp xếp đội ngũ của ngành GD&ĐT tỉnh này.

Một trong những địa phương “ủng hộ” việc làm này là huyện Thới Bình. Sau khi nhận được Giấy giới thiệu của Sở GD&ĐT, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Thới Bình đã ký văn bản chỉ đạo Hiệu trưởng các trường Mầm non, Tiểu học, THCS trên toàn huyện về việc thống nhất cho Công ty Bảo hiểm Nhân thọ P.H. liên hệ trao đổi về tuyển dụng giáo viên, nhân viên hợp đồng dôi dư ở các trường để bổ sung nguồn nhân lực đội ngũ chuyên viên tư vấn Bảo hiểm.

Ngoài ra, Phòng GD&ĐT huyện Thới Bình còn giao Hiệu trưởng các đơn vị thông báo đến tất cả giáo viên, nhân viên hợp đồng dôi dư có nhu cầu xin việc làm tại Công ty Bảo hiểm Nhân thọ P.H. thì có mặt tại trường THPT Thới Bình vào chiều 27/11 để được nhân viên tư vấn.

Đồng thời, Phòng GD&ĐT huyện Thới Bình cũng đề nghị Hiệu trưởng các đơn vị thực hiện với tinh thần khẩn trương nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.