Giáo dục

Sở GD&ĐT Sóc Trăng lên tiếng vụ học sinh xin đổi giáo viên vì... bị đánh

01/10/2019, 17:57

Sở GD&ĐT tỉnh Sóc Trăng chỉ đạo Hiệu trưởng trường THPT An Thạnh 3 rà soát lại vụ việc và xử lý đúng theo quy định.

img
Tường trình của học sinh lớp 8A4, trường THPT An Thạnh 3 (huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng). Ảnh: T.X

Liên quan việc nhiều học sinh lớp 8 của trường THPT An Thạnh 3 (huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng) ký đơn tập thể gửi Ban Giám hiệu nhà trường xin được đổi giáo viên bộ môn, vì cho rằng bị giáo viên này đánh, ngày 1/10, nguồn tin của Báo Giao thông cho biết, Sở GD&ĐT tỉnh Sóc Trăng đã có chỉ đạo xung quanh vụ việc.

Sở GD&ĐT tỉnh Sóc Trăng giao Hiệu trưởng trường THPT An Thạnh 3 rà soát lại vụ việc, xử lý đúng theo quy định, trách nhiệm của các cá nhân trên tinh thần sai đến đâu xử lý đến đó.

Trước đó, khoảng cuối tháng 9/2019, nhiều em học sinh lớp 8A4 của trường THPT An Thạnh 3 (huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng) đã ký đơn tập thể (43/46 học sinh) gửi Ban Giám hiệu nhà trường “xin đổi giáo viên bộ môn”.

Nội dung trong đơn các em cho biết, vì các bạn trong lớp bị đánh nhiều... nên “xin thầy đồng ý đổi giáo viên cho bọn em”. Đồng thời, các em còn có bản tường trình gửi Ban Giám hiệu nhà trường với nội dung: “Lớp 8A4 của chúng em, nhiều bạn bị thầy dạy môn Ngữ Văn đánh, nhiều bạn nữ bị thầy đánh vào mông, chúng em cảm thấy không được an toàn khi đi học, nên chúng em muốn được đổi giáo viên”.

Được biết, sau khi nhận được thông tin, Hiệu trưởng nhà trường đã có làm việc với giáo viên Đ.V.Q. để nắm thêm thông tin sự việc. Bước đầu giáo viên này đã thừa nhận việc đánh học sinh là sai và chấp nhận hướng giải quyết của lãnh đạo trường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.