Chất lượng sống

Sở GTVT Hà Nội tiếp thu ý kiến báo nêu

13/11/2014, 16:37

Sau khi báo nêu, Sở GTVT Hà Nội đã chỉ đạo đơn vị quản lý đường và Thanh tra Sở GTVT phối hợp với UBND Tx. Sơn Tây kiểm tra, xử lý các vi phạm tại ngã 5 nút giao đường lên cầu Vĩnh Thịnh.

Nút giao cầu Vĩnh Thịnh
Nút giao cầu Vĩnh Thịnh

Công văn phản hồi cho biết: Sở GTVT đã chỉ đạo đơn vị quản lý đường và Thanh tra Sở GTVT phối hợp với UBND Tx. Sơn Tây kiểm tra, xử lý các vi phạm. Về vật liệu trên đường, dù đơn vị quản lý đường thường xuyên quét dọn nhưng không hết do nhiều lần đơn vị thi công cầu Vĩnh Thịnh trong quá trình thi công gây rơi, vãi. Đơn vị quản lý đã nhiều lần lập biên bản với đơn vị thi công.  Các lều quán, mái vẩy, panô tuyên truyền không còn sử dụng… đã được tháo dỡ. Đến nay,  nơi đây đã được đảm bảo vệ sinh môi trường, ATGT và mỹ quan đô thị.

Riêng đối với việc chăm sóc bồn hoa thảm cỏ khu vực nút giao, đến nay, Ban Quản lý dự án Thăng Long - chủ đầu tư công trình khu vực nút giao, chưa bàn giao cho UBND T.x Sơn Tây quản lý. Chính quyền thị xã cũng đã kiến nghị chủ đầu tư bàn giao để thực hiện công việc chăm sóc, đảm bảo vệ sinh môi trường và mỹ quan đô thị.

Hồng Xiêm

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.