Xã hội

Sở GTVT Ninh Thuận xử lý cán bộ nói "dân là dân gian"

07/03/2016, 10:06

Sáng 7/3, Sở GTVT Ninh Thuận họp xử lý một thanh tra giao thông phát ngôn chưa chuẩn mực trong lúc làm nhiệm vụ.

ben-xe-2013-07-31-11-40
Bến xe khách tỉnh Ninh Thuận, nơi thanh tra Sở GTVT có phát ngôn: "Dân là dân gian". Ảnh: Báo Ninh Thuận

Trao đổi với PV Báo Giao thông sáng 7/3, ông Võ Đức Triều, Giám đốc Sở GTVT Ninh Thuận xác nhận đang họp xử lý vụ việc có liên quan đến việc một thanh tra viên cư xử chưa chuẩn mực trong lúc thi hành công vụ tại Bến xe Ninh Thuận.

Trước đó tối 6/3, một số tờ báo đưa tin về sự việc tổ ông tác phối hợp, kiểm tra xử lý các xe khách chạy tuyến cố định Ninh Thuận -TP HCM không đón khách tại bến xe mà đón khách lên xe ngay tại nhà xe. Trong quá trình kiểm tra lập biên bản, thanh tra giao thông tên H. đã phát ngôn không chuẩn mực khiến nhiều khách đi xe phản ứng.

Vụ việc được cho là xảy ra tối 3/3, trong quá trình kiểm tra nhiều hành khách sốt ruột vào trong nhà chờ để xem tổ công tác lập biên bản và phàn nàn với việc lập biên bản quá lâu của tổ công tác.

Do nhiều người dân đứng xem vây quanh thanh tra viên H. yêu cầu lực lượng di chuyển vào phòng trong bến xe xe để tiếp tục làm việc. Ông H. nói: “Làm việc mà dân bu quanh thế này không được, dân là dân gian”. Nhiều người dân nghe thấy đã phẫn nộ cự cãi, thậm chí đòi xô xát với ông H.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.