Xã hội

Sở GTVT Quảng ngãi "sờ gáy" 17 công ty vận tải

20/03/2015, 06:10

15/17 đơn vị vận tải Quảng Ngãi không dự Hội nghị tổng kết vận tải khách dịp Tết 2015 mà không có lý do.

IMG_8448
HTX Vận tải Thống Nhất Quảng Ngãi là một trong số các đơn vị không nằm trong danh sách bị Sở GTVT phê bình và yêu cầu giải trình

Sở GTVT Quảng Ngãi vừa có văn bản phê bình và yêu cầu 17 đơn vị vận tải trên địa bàn phải báo cáo, giải trình lý do không tham dự cuộc họp tổng kết công tác vận chuyển khách trong dịp Tết 2015.

Trước đó, Sở GTVT gửi Giấy mời mời Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, lực lượng chức năng làm nhiệm vụ quản lý nhà nước và đảm bảo trật tự ATGT trên địa bàn tỉnh, Giám đốc các bến xe, bến cảng và Giám đốc các doanh nghiệp, Chủ nhiệm các HTX, hộ kinh doanh vận tải tham dự Hội nghị tổng kết để đánh giá công tác vận tải phục vụ khách trong dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi năm 2015.

Tuy nhiên, một số đơn vị vận tải, hộ kinh doanh vận tải đã không tham dự Hội nghị mà không có lý do, có trường hợp cử người dự Hội nghị không đúng thành phần theo giấy mời.

Hình ảnh3916
Một góc Bến xe TP Quảng Ngãi

Theo Sở GTVT Quảng Ngãi, ngoài Công ty cổ phần Bình Tâm và Công ty TNHH MTV DVVT Tuấn Tú cử cán bộ tham dự không đúng thành phần. Có đến 15 đơn vị vận tải, hộ kinh doanh vận tải không tham gia hội nghị, gồm: Công ty Cổ phần du lịch Phú Hoàng, DNTN Vận tải Hoàng Huy, Công ty CP TM DV DL và VTHK Tân Thành Bình, Công ty TNHH MTV VT TM DL Lê Quang Khang, Hộ kinh doanh Bảo Thịnh, Hộ kinh doanh Đỗ Hồng Chín, Hộ kinh doanh Nguyễn Hữu Cường, Hộ kinh doanh Trần Thị Định, Hộ kinh doanh Võ Thành Nghĩa, Hộ kinh doanh Châu Tho, Hộ kinh doanh Võ Quang Phú Thịnh, Hộ kinh doanh Tứ Hải II, Hộ kinh doanh Phan Quang Tỉnh, Dịch vụ du lịch Ba Tư và Công ty TNHH Đầu tư TM và DL Hưng Thịnh.

Sở GTVT Quảng Ngãi nghiêm túc phê bình Giám đốc các doanh nghiệp, hộ kinh doanh vận tải không tham dự Hội nghị và cử người tham gia không đúng thành phần theo giấy mời. 

Đồng thời, Sở GTVT yêu cầu Giám đốc các doanh nghiệp, hộ kinh doanh vận tải giải trình rõ việc vắng mặt trên mà không có lý do, báo cáo Sở GTVT trước ngày 31/3.

Trong thời gian chờ giải trình, Sở GTVT từ chối mọi giao dịch đối với các doanh nghiệp, hộ kinh doanh vận tải nêu trên. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.