Bạn cần biết

Sở GTVT TP.HCM phát động văn hoá đọc trong đội ngũ viên chức

28/04/2017, 06:21

Sở GTVT TP.HCM phát động văn hóa đọc sách trong nội bộ Sở nhằm nâng cao kiến thức cho đội ngũ CB-CNVCNLĐ

IMG_1008

Nhà giáo dục Giản Tư Trung giao lưu với CBCNVC-NLĐ Sở GTVT TP HCM. Ảnh Đ.L

Tối 27/4, tại đường sách Nguyễn Văn Bình, Quận 1, Sở GTVT TP.HCM tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề giữa công chức, viên chức, người lao động Sở GTVT TP.HCM với Nhà giáo dục Giản Tư Trung về cuốn sách Đúng việc, một góc nhìn về câu chuyện khai minh và Triết lý quản trị mới.

Đây cũng là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 42 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2017); Đồng thời, hoạt động này thiết thực hưởng ứng Ngày sách Việt Nam 21/04  được tổ chức hằng năm nhằm khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách, nâng cao nhận thức cho mọi người.

Với mong muốn giới thiệu đến đội ngũ CNVC-NLĐ Sở GTVT về Đường Sách như một địa điểm văn hóa vui chơi, thư giãn, hòa mình vào các hoạt động đọc sách, mượn sách, các chương trình giới thiệu tác phẩm mới, giao lưu tác giả, bạn đọc, tọa đàm, các chương trình sinh hoạt văn hóa nghệ thuật.

Thông qua việc tổ chức những buổi tọa đàm giới thiệu các quyển sách hay và ý nghĩa như một nội dung sinh hoạt cộng đồng, góp phần hiệu quả cho việc tuyên truyền thực hiện văn hóa đọc trong đội ngũ công chức người lao động trong Sở.

IMG_1013

Đường sách Nguyễn Văn Bình, quận 1 thu hút bạn trẻ đến tìm mua sách. Ảnh Đ.L

Theo Sở GTVT, qua buổi nói chuyện chuyên đề gặp gỡ, giao lưu, tác giả tác phẩm sẽ truyền cảm hứng đọc sách, tạo sức lan tỏa trong nội bộ Sở GTVT. Bởi lẽ đọc sách có vai trò quan trọng đối với việc nâng cao kiến thức và kỹ năng, phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách con người; tôn vinh sách, giá trị của tri thức và văn hóa đọc - một nét đẹp trong đời sống văn hóa tinh thần, truyền thống văn hiến của dân tộc Việt.

Với dự kiến định kỳ hàng quý, Sở GTVT sẽ tổ chức một buổi tọa đàm, giao lưu tác giả tác phẩm với các chuyên  đề như:

Nhóm vấn đề phục vụ cho công việc: về đô thị, ngành giao thông vận tải; kỹ năng quản lý, quản trị công việc…

Nhóm vấn đề về giáo dục lý tưởng, về truyền thống cách mạng, về lịch sử đất nước, lịch sử Sài Gòn – Gia Định…

Nhóm vấn đề về kỹ năng sống, giáo dục gia đình, chăm sóc sức khỏe …

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.