Xã hội

Sở GTVT TP.HCM trang bị kỹ năng xử lý công việc cho nhân viên

27/10/2017, 10:21

Buổi nói chuyện với diễn giả giúp công viên chức của Sở GTVT trau dồi kỹ năng xử lý tình huống trong công việc...

IMG_4323

Sở GTVT TP.HCM tổ chức buổi nói chuyện giao lưu với diễn giả PGS.TS Phạm Duy Nghĩa

Tối 26/10, Sở GTVT TP.HCM tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề giữa công chức viên chức người lao động Sở với PGS.TS Phạm Duy Nghĩa về nội dung trách nhiệm giải trình của chính quyền địa phương đối với các vấn đề thuộc ngành giao thông vận tải TP.HCM tại Đường sách, đường Nguyễn Văn Bình, Q.1

Tiếp nối thành công của chương trình nói chuyện chuyên đề tại đường sách Nguyễn Văn Bình vào quý II, quý III, Đảng ủy Sở GTVT tiếp tục tổ chức chương trình nói chuyện chuyên đề quý IV nhằm giúp cho công chức, viên chức người lao động trau dồi kỹ năng xử lý tình huống trong công việc.

Đây cũng là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 42 năm ngày thành lập Sở GTVT TP.HCM (5/11/1975 – 5/11/2017); đồng thời hoạt động này nhằm khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách, nâng cao nhận thức cho mọi người.

duong sach

Đường sách trên đường Nguyễn Thái Bình, Q.1. TP.HCM

Thông qua việc tổ chức những buổi tọa đàm giới thiệu các quyển sách hay và ý nghĩa như một nội dung sinh hoạt cộng đồng, góp phần hiệu quả cho việc tuyên truyền thực hiện văn hóa đọc trong đội ngũ công chức, viên chức, người lao động trong Sở. Qua buổi nói chuyện chuyên đề gặp gỡ, giao lưu tác giả tác phẩm sẽ truyền cảm hứng đọc sách, tạo sức lan tỏa trong nội bộ Sở GTVT.

Bà Nguyễn Thị Việt Thu, Chánh văn phòng Sở GTVT TP.HCM chia sẻ: “Những buổi nói chuyện chuyên đề giao lưu với tác giả rất ý nghĩa, thiết thực để trau dồi kỹ năng cho công chức viên chức của Sở. Buổi nói chuyện tại Đường sách như là một địa điểm văn hóa vui chơi, rất có cảm hứng để nghe về các diễn thuyết và đọc sách hơn là ngồi trong bốn bức tường. Đặc biệt buổi nói chuyện hôm nay rất hiệu quả, cán bộ công chức của Sở học hỏi được nhiều kinh nghiệm để xử lý công việc tốt hơn”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.