Xã hội

Sở GTVT TP.HCM trau dồi kỹ năng truyền thông cho nhân viên

09/08/2017, 06:23

Đây là nội dung buổi trò chuyện của diễn giả báo chí chia sẻ với cán bộ, công chức trực thuộc Sở GTVT TP.HCM...

_MG_6859
Ông Bùi Xuân Cường, Giám đốc Sở GTVT TP HCM phát biểu trong buổi nói chuyện chuyên đề.

Tối 8/8, Đảng uỷ Sở GTVT TP.HCM tổ chức chương trình nói chuyện chuyên đề về sách “Khi bạn trở thành tâm điểm của truyền thông trao đổi về kỹ năng quan hệ, phối hợp với Báo chí-Truyền thông” tại đường sách Nguyễn Văn Bình, Q.1.  

Buổi nói chuyện có hơn 200 cán bộ, viên chức của Sở tham gia với diễn giả là Tiến sĩ Huỳnh Văn Thông, Trưởng Khoa Báo chí – Truyền thông, trường Đại học Khoa học, xã hội và nhân văn TP.HCM.

Đây là buổi nói chuyện nhằm giúp cho công chức viên chức, người lao động trau dồi kỹ năng trong quan hệ phối hợp với báo chí – truyền thông.

_MG_6875
Diễn giả buổi nói chuyện là Tiến sĩ Huỳnh Văn Thông, Trưởng Khoa Báo chí – Truyền thông, trường Đại học Khoa học, xã hội và nhân văn TP.HCM

Theo Sở GTVT đây cũng là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 72 năm Cách Mạng Tháng Tám, Quốc khánh ngày 2/9. Đồng thời, thông qua việc tổ chức những buổi tọa đàm giới thiệu các quyển sách hay và ý nghĩa như một nội dung sinh hoạt cộng đồng, góp phần hiệu quả cho việc tuyên truyền thực hiện văn hóa đọc trong đội ngũ công chức, viên chức, người lao động trong Sở.

_MG_6856
Sở GTVT kêu gọi các cán bộ, công viên chức trực thuộc Sở ủng hộ đồng bào bị lũ lụt

Cũng trong buổi nói chuyện, Sở GTVT tổ chức quyên góp kêu gọi các cán bộ, công viên chức trực thuộc Sở ủng hộ đồng bào bị lũ lụt, sạt lở đất tại các tỉnh phía Bắc.

_MG_6888
Buổi nói chuyện tại đường sách Nguyễn Văn Bình, quận 1

Trước đó, Sở GTVT TP.HCM đã tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề giữa công chức, viên chức, người lao động Sở với Nhà giáo dục Giản Tư Trung về cuốn sách Đúng việc, một góc nhìn về câu chuyện khai minh và Triết lý quản trị mới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.