Quản lý

Sở GTVT và Sở Quy hoạch-Kiến trúc "bắt tay" ngăn ùn tắc

17/01/2018, 20:23

Sở GTVT TP.HCM và Sở Quy hoạch-Kiến trúc ký hợp tác cùng nhau giải quyết các vấn đề về quy hoạch ngành GTVT.

IMG_5698
Hai Giám đốc Sở cùng ký kết bản hợp tác về việc cùng nhau giải quyết các vấn đề về quy hoạch ngành GTVT.

Chiều 17/1, Sở GTVT TP.HCM và Sở Quy hoạch – Kiến trúc TP ký hợp tác về việc cùng nhau giải quyết các vấn đề về quy hoạch ngành GTVT, thực hiện quy hoạch và phát triển đô thị, kiến trúc góp phần giảm ùn tắc giao thông trên địa bàn TP.

Tại buổi ký kết, ông Bùi Xuân Cường, Giám đốc Sở GTVT TP HCM cho biết, hai bên cùng phối hợp thực hiện nhiệm vụ và các đầu việc trong công tác, hỗ trợ và phát huy lợi thế mạnh của mỗi bên, trên các lĩnh vực liên quan đến nhiệm vụ của hai Sở. Kết hợp triển khai hành động các mục tiêu phát triển thành phố một cách nhanh chóng, hiệu quả. Do đó cần sự phối hợp chặt chẽ giữa Sở Quy hoạch – Kiến trúc và Sở GTVT.

Theo đó, hai bết ký kết để cùng thực hiện các nhiệm vụ như: các nút giao thông, nghiên cứu đề xuất thực hiện một số bãi đỗ xe cao tầng, phát triển về các dự án đầu tư phát triển các dự án đầu tư phát triển các công viên trên địa bàn TP.

Về các nút giao thông trên địa bàn TP.HCM, UBND đã giao Sở Quy hoạch – Kiến trúc chủ trì, phối hợp với Sở GTVT và UBND các quận, huyện liên quan khẩn trương hoàn thành công tác lập quy hoạch, thiết kế các nút giao thông trên địa bàn TP theo đúng kế hoạch đã đề ra.

Thời gian ký hợp tác từ năm 2018 – 2020. Sau khi ký kết hai bên cử đại diện thường trực theo dõi phối hợp, đôn đốc thực hiện các nội dung hợp tác trong văn bản này. Thành lập tổ công tác chuyên trách thực hiện từng công việc trên và họp giao ban định kỳ ít nhất 3 tháng/lần để kiểm tra tiến độ, giải quyết những vấn đề xung quanh các nội dung liên quan.

img

Đường sắt ký hợp tác đào tạo nâng cao chất lượng lao động

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.