Trong nước

Sợ HAGL bỏ giải, bầu Tú “xuống nước” với bầu Đức?

24/03/2018, 10:02

Bầu Tú sẽ sớm rút khỏi hai vị trí ở VPF là Tổng Giám đốc và Trưởng Ban điều hành V-League 2018.

bau-tu

Sợ HAGL bỏ giải, bầu Tú “xuống nước” với bầu Đức?

Theo thông tin mới nhất được phát đi từ VPF, ông Trần Anh Tú sẽ sớm rời khỏi hai vị trí là Tổng Giám đốc và Trưởng Ban điều hành V-League 2018. “Chúng tôi đang đàm phán để tìm ra người phù hợp nhất ngồi vào hai vị trí trên”, một đại diện VPF cho hay. Như vậy, tại VPF, bầu Tú chỉ còn vị trí Chủ tịch, vốn được bầu ở kỳ Đại hội mới đây.

Trước động thái này của bầu Tú, bầu Đức tỏ ra cực kỳ tán thành và ủng hộ. Đồng thời, ông chủ HAGL cũng rút lại tuyên bố sẽ rút khỏi V-League 2018. Những diễn biến trên cho thấy, có vẻ như bầu Tú vì áp lực từ phía bầu Đức nên phải "xuống nước".

Ít người biết, từ trước Tết Mậu Tuất, bầu Tú đã có ý định nhường lại ghế Tổng Giám đốc VPF để công việc điều hành được thuận lợi hơn. Thời điểm nhận chức vụ này, ông Tú ở thế bất đắc dĩ bởi VPF chưa có nhân sự phù hợp. Trong khi đó, VPF rất cần người đại diện đứng ra tìm, đàm phán mời đối tác tài trợ cho V-League 2018.

Tuy vậy, dù vì bất cứ lý do gì, việc bầu Tú rời hai ghế ở VPF khiến căng thẳng giữa ông và bầu Đức không leo thang trước thềm Đại hội VFF.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.