Bóng đá

Sợ HAGL tạo ra điều này, CLB Thanh Hóa làm việc chưa từng có từ đầu mùa

20/04/2021, 13:55
image

Đề phòng viễn cảnh vỡ sân khi HAGL đang gây bão khắp nơi, ban tổ chức và CLB Thanh Hóa sẽ bán vé ở vòng 11 V-League 2021.

img

CLB Thanh Hóa sẽ bán vé ở trận gặp HAGL

Từ đầu mùa giải, các trận đấu trên sân nhà của CLB Thanh Hóa đều được mở cửa tự do cho khán giả vào theo dõi. Tuy nhiên, trong trận đón tiếp HAGL vào ngày 28/4 tới đây, CLB Thanh Hóa sẽ thực hiện việc bán vé. Đây là biện pháp nhằm tránh trường hợp vỡ sân.

Sức hút của HAGL ở mùa giải 2021 là vô cùng lớn. Đi đến đâu, Công Phượng và các đồng đội cũng tạo nên cơn sốt. Các sân vận động thường được lấp đầy mỗi khi HAGL tới thi đấu.

Đặc biệt, thời gian gần đây, đoàn quân của HLV Kiatisuk đang có phong độ rất cao. Những ngôi sao như Công Phượng, Văn Toàn hay Xuân Trường thường xuyên tỏa sáng.

Đó là điều rất nhiều CĐV Việt Nam, dù không phải fan HAGL cũng mong muốn nhìn thấy.

img

HAGL đang tạo nên cơn sốt vé khắp các sân cỏ V.League 2021.

Cộng hưởng với việc Đông Á Thanh Hóa đang có phong độ thi đấu ấn tượng với 4 trận bất bại (3 thắng, 1 hòa), nếu không triển khai việc bán vé, sân Thanh Hóa sẽ có nguy cơ “vỡ” nếu để CĐV vào cửa tự do.

Về phần mình, khán giả và CĐV Thanh Hóa cũng sẵn sàng mua vé để vào sân chứng kiến cuộc so tài được xem hấp dẫn nhất giai đoạn 1 giải LS V-League 2021 trên sân nhà.

Thậm chí, rất có thể xảy ra một “cơn sốt” vé ở trận Đông Á Thanh Hóa gặp Hoàng Anh Gia Lai vào chiều 28/4.

img

Đông Á Thanh Hóa đang có phong độ ấn tượng sau 10 vòng đấu.

Ông Cao Hoàng Đức, Giám đốc điều hành CLB Đông Á Thanh Hóa cho biết: Việc bắt đầu bán vé từ trận đấu với Hoàng Anh Gia Lai là hoàn toàn hợp lý.

Toàn bộ số tiền bán vé ở trận đấu này sẽ được CLB dành tặng cho trẻ em mồ côi, người già neo đơn. Hoạt động từ thiện sẽ được triển khai ngay trong tháng 5/2021.

Sau vòng 10, HAGL đang dẫn đầu V-League 2021 với 25 điểm trong khi Thanh Hóa xếp thứ 7 với 11 điểm kém hơn.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.