Trong nước

Sợ học trò run, HLV Hoàng Anh Tuấn "phớt lờ" sức mạnh U20 Pháp

24/05/2017, 19:00

HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ, ông không muốn nhắc nhiều tới sức mạnh của U20 Pháp vì sợ học trò tâm lý.

u20-phap

U20 Pháp là một trong những ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch

Vào lúc 15h chiều mai (25/5), U20 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu thứ hai vòng bảng U20 World Cup 2017 với đối thủ U20 Pháp. Đây hứa hẹn là trận đấu cực kỳ khó khăn với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn bởi đối thủ nằm trong nhóm ứng viên vô địch và tới từ một nền bóng đá phát triển hàng đầu thế giới.

Do e ngại các học trò có thể bị căng cứng tâm lý như ở trận giao hữu với U20 Argentina cách đây không lâu, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tế nhị khi không nói quá nhiều về sức mạnh của đối thủ. “Pháp có nhiều điểm mạnh nhưng tôi không muốn nói nhiều về họ, điều đó không tốt cho các học trò của tôi. U20 Việt Nam có thể thua nhưng chắc chắn sẽ không dễ dàng như Honduras. Thậm chí, tôi đang chuẩn bị cho học trò tinh thần chiến thắng khi nhập trận”, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ.

Trong khi đó, HLV U20 Pháp Ludovic Batelli không ngần ngại khẳng định mục tiêu của họ là 3 điểm trước Việt Nam để tiến thêm một bước trên con đường chinh phục chức vô địch. “Chúng tôi muốn hoàn thành mục tiêu đầu tiên của mình là sớm giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp. Đây chỉ là phần đầu trong kế hoạch giành chiến thắng ở trận đấu cuối cùng của giải năm nay”.

Về mặt lực lượng, cả U20 Pháp và U20 Việt Nam đều có được đội hình ưng ý nhất. Tuy nhiên, HLV Ludovic Batelli tiết lộ ông sẽ có một vài thay đổi nhân sự so với trận thắng U20 Honduras trong ngày ra quân.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.