Bất động sản

Sở hữu căn hộ khách sạn D’. El Dorado chỉ từ 1,5 tỷ đồng

28/05/2019, 06:12

Đây là cơ hội hiếm hoi cho nhiều nhà đầu tư và khách hàng sở hữu bất động sản hồ Tây với mức giá vô cùng hấp dẫn.

img
Phối cảnh tổng thể dự án D’. El Dorado.

Dự án D’. El Dorado do chủ đầu tư Tập đoàn Tân Hoàng Minh triển khai có vị trí đắc địa - chỉ cách khu vực đầu rồng Hồ Tây 100m. Các căn hộ sở hữu tầm nhìn hướng hồ Tây, sông Hồng và trung tâm thành phố. Dự án tiếp giáp 2 mặt đường lớn Lạc Long Quân và Nguyễn Hoàng Tôn, nằm sát tuyến đường Bắc Thăng Long hướng đi cầu Nhật Tân, sân bay quốc tế Nội Bài. Từ D’. El Dorado chỉ mất ít phút di chuyển đến các khu vực trọng yếu của thủ đô.

Dự án gồm 2 tháp căn hộ cao 27 tầng trong đó: D’. El Dorado I gồm 448 căn hộ và D’. El Dorado II gồm 402 căn hộ. Nổi bật trong đó là 110 căn hộ khách sạn nằm trong tòa D’. El Dorado II với mức giá hấp dẫn từ 1,5 tỷ đồng, hứa hẹn sẽ đem đến tỷ suất sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Căn hộ khách sạn tại D’. El Dorado có diện tích hợp lý được thiết kế thông minh và tối ưu hóa công năng sử dụng, loại hình căn hộ này nghiễm nhiên trở thành “miếng bánh ngon” cho những nhà đầu tư. Một phần vì tổng giá trị căn hộ vừa phải so với giá chung trong khu vực. Phần khác là bởi những tiện ích nội và ngoại khu cũng là một điểm cộng giúp giá BĐS nơi đây chắc chắn sẽ tăng chứ không có giảm.

D’. El Dorado sở hữu hàng loạt tiện ích nội khu đồng bộ đáp ứng mọi nhu cầu học tập, làm việc và sinh hoạt của cư dân sống tại đây: hệ thống nhà hàng, quán café, siêu thị, bể bơi bốn mùa, phòng gym & spa, phòng sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ, đường dạo bộ,…

Ngay gần dự án là Trung tâm thương mại Lotte Mall Hanoi - đại siêu thị cao cấp lớn nhất Hà Nội đang bắt đầu triển khai với tổng mức đầu tư lên đến 600 triệu USD. Đây là khu phức hợp bao gồm trung tâm thương mại, văn phòng và căn hộ cho thuê dự kiến sẽ đưa vào vận hành quý III/2021. Trong tương lai, khu vực này sẽ phát triển mạnh thành là khu quần thể dân cư quốc tế sầm uất Tây Hồ Tây với tổ hợp trung tâm mua sắm, thương mại, dịch vụ giải trí hấp dẫn, đem lại tiềm năng tăng giá cao.

Với mức giá chỉ từ 1,5 tỷ đồng, căn hộ khách sạn tại D’. El Dorado sẽ là lựa chọn đắt giá của nhiều nhà đầu tư bởi đây là khu vực có tỷ suất cho thuê ở mức cao nhất Hà Nội cùng tiềm năng tăng giá trong tương lai khi hạ tầng khu hồ Tây được hoàn thiện và đồng bộ.

img
Với mức giá hấp dẫn, căn hộ khách sạn tại D’.El Dorado II sẽ là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư.

Có thể nói, những căn hộ có diện tích nhỏ gọn tại D’. El Dorado sẽ tạo được dòng tiền ổn định hàng tháng, là kênh đầu tư sinh lời dài hạn. Đây là giải pháp tài chính dành riêng cho những nhà đầu tư không ưa mạo hiểm, đầu tư với lợi tức ổn định lâu dài trong bối cảnh lãi suất tiền gửi ngân hàng đang rất thấp như hiện nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.