Bóng đá

Sở hữu nhà vô địch Đông Nam Á, Hòa Bình FC tự tin thăng hạng

14/04/2022, 12:27

Hòa Bình FC có nhiều sự bổ sung nhân sự cho mùa giải mới, đáng chú ý nhất là Văn Tùng, cầu thủ vô địch U23 Đông Nam Á cùng U23 Việt Nam.

Ngày 14/4, Công ty Cổ phần Bóng đá Hoà Bình đã tổ chức Lễ xuất quân và Công bố nhà tài trợ cho CLB Bóng đá Hòa Bình (Hòa Bình FC) thi đấu tại mùa giải 2022.

img

Hòa Bình FC đặt mục tiêu thăng hạng ở mùa giải 2022

Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp Công ty Cổ phần Giải pháp Truyền hình Thế hệ mới (Next Media) là nhà tài trợ chính, Công ty Cổ phần Midomax Việt Nam là nhà tài trợ trang phục Kamito và Công ty Nước khoáng Thiên nhiên Oris là nhà tài trợ nước khoáng tiếp tục đồng hành cùng đội bóng.

Sau hơn một năm hoạt động, cùng với sự hỗ trợ rất lớn của nhà tài trợ chính Công ty Next Media, Hoà Bình FC đã từng bước phát triển đội bóng theo hướng chuyên nghiệp và bền vững.

Tại buổi lễ, Hòa Bình FC cho biết sẽ sớm xây dựng Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ Hoà Bình tại Thành phố Hoà Bình nhằm tìm kiếm, nuôi dưỡng, đào tạo, phát triển các tài năng bóng đá trẻ cho cả vùng Tây Bắc.

Ông Nguyễn Văn Toàn, Ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy, PCT Thường trực UBND tỉnh, Chủ tịch LĐBĐ tỉnh Hòa Bình chia sẻ: “Việc CLB Bóng đá Hòa Bình tiếp tục thi đấu tại giải hạng Nhì năm 2022 là một trong những niềm vui, mong mỏi và hứng khởi đối với bà con nhân dân trong tỉnh.

Thông qua câu lạc bộ bóng đá, chúng tôi mong muốn sẽ mang món ăn tinh thần đến người dân cùng nhiều đổi mới về đời sống, văn hoá và du lịch, từ đó góp phần quảng bá cho Thương hiệu tỉnh Hoà Bình trong tương lai”.

Trong khi đó, ông Nguyễn Xuân Hiển, Chủ tịch Hòa Bình FC chia sẻ: “Mùa giải 2022 chắc chắn có khó khăn về nhiều mặt khi mà nhiều đội cùng đặt mục tiêu thăng hạng Nhất 2023.

Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức mình để đưa CLB Bóng đá Hòa Bình đạt được những mục tiêu đã đề ra, làm rạng danh bóng đá tỉnh nhà, xứng đáng với thông điệp Tự Hào Tây Bắc”.

Mùa giải năm nay, đội bóng Tây Bắc có nhiều sự bổ sung chất lượng cho đội hình, đáng chú ý nhất là Nguyễn Văn Tùng, cầu thủ cùng U23 Việt Nam vô địch giải U23 Đông Nam Á 2022.

Cộng thêm sự chuẩn bị chu đáo, HLV trưởng Lê Quốc Vượng tự tin khẳng định sẽ hoàn thành mục tiêu lên hạng.

Giải hạng Nhì quốc gia năm 2022 sẽ khai mạc vào ngày 18/4 tới đây, Hoà Bình FC được nghỉ tại vòng 1 và sẽ chính thức thi đấu trận đầu tiên với CLB Trẻ Quảng Nam tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.