Bạn cần biết

Sở hữu nhẫn cưới kim cương tự nhiên Wedding Land giá 6 triệu đồng

16/05/2023, 14:19

Thương hiệu trang sức cưới Wedding Land thuộc Tập đoàn VBĐQ DOJI tung ra 999 cặp nhẫn cưới kim cương tự nhiên giá 6 triệu đồng.

Cùng đó là cơ hội nhận nhiều ưu đãi lớn từ ngày 13/5 - 31/5.

Luôn cập nhật xu hướng thiết kế mới nhất, nhẫn cưới Wedding Land là món trang sức thanh nhã và sang trọng cho khoảnh khắc trọng đại của cuộc đời.

img

Sở hữu nhiều mẫu nhẫn cưới đa dạng, ý nghĩa biểu tượng độc đáo với giá 6 triệu đồng

Trên chất liệu vàng vàng, vàng hồng hay vàng trắng, Wedding Land tạo điểm nhấn cho cặp nhẫn cưới với viên kim cương chủ tự nhiên, lấp lánh diệu kỳ như phản chiếu câu chuyện tình yêu đẹp đẽ của hai người. Đây cũng là điều khác biệt giúp Wedding Land được nhiều cặp đôi tin tưởng lựa chọn so với các thương hiệu nhẫn cưới khác trên thị trường.

Khắc họa câu chuyện tình yêu của riêng bạn qua từng đường nét chế tác, Wedding Land luôn đồng hành cùng các cặp đôi trong hành trình yêu thương và hạnh phúc với các thiết kế, chất liệu và giá cả hợp lý, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

img

Bộ sưu tập Mono trao gửi lời hẹn thề về một tình yêu duy nhất

Bộ sưu tập nhẫn cưới Mono tạo ấn tượng bởi sự tối giản và hiện đại. Cả nhẫn nam và nhẫn nữ đều chỉ gắn một viên kim cương, tượng trưng cho sự đồng điệu trong tính cách, tâm hồn.

Đây là lựa chọn của những người yêu thích sự truyền thống, thanh lịch, mang ý nghĩa nồng nàn về một tình yêu trọn vẹn và duy nhất.

Tựa bước nhảy cuồng say của vũ khúc Latin nóng bỏng, cặp nhẫn Salsa khơi dậy khát khao hòa quyện và đắm say. Bộ sưu tập mang đến mẫu thiết kế nhẫn nữ mềm mại, cầu kỳ và thiết kế nhẫn nam mạnh mẽ, khỏe khoắn.

img

Bộ sưu tập Salsa với thiết kế lãng mạn, bay bổng như điệu nhảy say mê

Tuy nhiên, khi sánh đôi, cặp nhẫn lại tạo thành một sự kết hợp hài hòa về tổng thể như khi hai tâm hồn lãng mạn chìm đắm trong ái tình.

img

Bộ sưu tập Eros phù hợp với các cặp đôi yêu thích sự cổ điển, sang trọng

Nhẫn cưới Eros là sự kết hợp giữa vẻ hoài niệm lãng mạn và nét hiện đại sang trọng. Bộ sưu tập được đặt tên theo vị thần tình yêu, hiện thân của yêu thương trong sáng, chân thành và không vụ lợi. Các thiết kế với kiểu dáng tinh tế, gửi gắm thông điệp về tinh cảm gắn kết vĩnh cửu, bất diệt.

img

Tùy theo sở thích và gu thẩm mỹ, các cặp đôi có thể thỏa sức lựa chọn nhẫn cưới ưng ý tại Wedding Land

Với mức giá chỉ 6 triệu đồng, các mẫu nhẫn cưới của Wedding Land có thiết kế hiện đại, mang ý nghĩa ngợi ca sự thủy chung, son sắt, giúp các cặp đôi lưu giữ những thời khắc đẹp nhất trong tình yêu.

Bên cạnh mức giá hấp dẫn nhất từ trước đến nay, từ ngày 13/5 - 31/5, DOJI còn ưu đãi tới 35% rất nhiều dòng hàng và khách hàng được áp dụng thêm một số dịch vụ cộng hưởng như: mua trả góp 0%, làm mới trang sức miễn phí...

Xem thêm thông tin tại
Hotline: 1800 1168
Website: https://bit.ly/42Eyexe
Fanpage: https://www.facebook.com/TrangSucCuoiWeddingLand

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.