Bóng đá

Sở hữu thủ môn số 1 Việt Nam, "MU của Thái Lan" vẫn chìm trong khủng hoảng

08/04/2019, 08:07

Dù đã rất nỗ lực, Đặng Văn Lâm vẫn không thể giúp Muangthong United thoát khỏi khủng hoảng triền miên

img
Thủ thành Đặng Văn Lâm trong màu áo Muangthong United

Dù đã thay HLV mới, song, HLV tạm quyền Uthai Boonmoh vẫn chưa giải quyết được vấn đề của Muangthong United. Đội bóng từng được ví như Man United phiên bản Thái Lan tiếp tục nhận trái đắng với những thất bại liên tiếp. Gần đây nhất, Muangthong chìm sâu trong khủng hoảng khi thua Nakhon Ratchasima 1-3 tối 7/4 ở vòng 7 Thai League.

Người trực tiếp hứng chịu những hậu quả do sự lỏng lẻo nơi hàng thủ là cầu thủ của ĐT Việt Nam Đặng Văn Lâm. Dù chơi rất nỗ lực, thủ thành Việt kiều Nga không thể nào giúp Muangthong tránh khỏi những bàn thua. Trong suốt trận đấu, Muangthong đá với sơ đồ 5-4-1, với ba trung vệ án ngữ trước mặt Đặng Văn Lâm. Dù vậy, sự thay đổi này của HLV tạm quyền Uthai không giúp đội khách chơi chắc chắn hơn.

Chính sự lỏng lẻo của hàng thủ Muangthong khiến đội nhà phải hứng chịu 2 bàn thua liên tiếp chỉ cách nhau 5 phút. Chưa hết choáng váng bởi bàn thua, lưới của Muangthong tiếp tục rung lên lần thứ 3 ở phút thứ 67. Bàn gỡ muộn màng của Adisak Kraisorn chỉ giúp đội bóng miền Nam Thái Lan tránh khỏi trận thua với cách biệt 3 bàn thứ hai liên tiếp.

Tuy nhiên, kết quả này vẫn khiến Muangthong giậm chân ở vị trí áp chót bảng với số điểm là 6 điểm sau 7 trận, bằng điểm với đội cuối bảng, chỉ hơn về hiệu số bàn thắng bại. Dù trước đó, Muangthong vẫn nằm trong nhóm những đội có ôm mộng vô địch. Giờ đây, thay vì đua tranh suất dự AFC Champions League, CLB này sẽ phải chiến đấu giành suất trụ hạng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.