Showbiz

So kè nhan sắc 3 mỹ nhân Việt có cơ hội làm bạn gái "người hùng" Tiến Linh

16/06/2021, 09:37
image

Hoa hậu Tiểu Vy, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi là 3 mỹ nhân Việt hiếm hoi được tiền đạo Tiến Linh nhắc tới khi được hỏi về gu bạn gái.

img

Tiến Linh có pha lập công ấn tượng khi mở tỉ số trong trận gặp UAE vào tối 15/6

Tại bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam bất bại từ đầu vòng loại, cho đến trước khi nhận thất bại đầu tiên trên sân Zabeel. Điều này khiến đội tuyển tụt xuống thứ hai bảng G, nhưng vẫn đi tiếp với tư cách một trong năm đội nhì đạt thành tích tốt nhất.

Trên chặng đường đã qua, Tiến Linh đóng vai trò đặc biệt quan trọng khi ghi năm bàn. Trong đó có 3 bàn mở tỷ số, một bàn duy nhất trận - gặp UAE ở lượt đi trên sân Mỹ Đình năm 2019 và bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-3 trong trận tối 15/6.

Với những bàn thắng đẹp mắt và quan trọng, cầu thủ Tiến Linh không chỉ trở thành người hùng trên sân cỏ mà còn là "crush quốc dân" trong mắt các cổ động viên nữ. Sau cuộc tình không thành với diễn viên Huỳnh Hồng Loan, chuyện tình cảm của chân sút sinh năm 1997 được nhiều khán giả đặc biệt quan tâm.

img

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc

Mới đây, khi tham gia chương trình "Ok! Lên Xe", Tiến Linh lần đầu chia sẻ về hình mẫu nữ nghệ sĩ có thiện cảm nhất, anh chàng đã lập tức nhắc đến tên Lan Ngọc: "Chị ấy hoà đồng, tính khí cũng có vẻ hơi nhoi, chịu chơi các thứ. Lan Ngọc lúc nào cũng thấy năng lượng tràn đầy".

img

Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy

Về các nàng hậu, Tiến Linh không ngại thừa nhận Tiểu Vy là người đẹp anh yêu thích nhất. "Em nghĩ Lan Ngọc cũng xinh mà còn trong trường hợp nếu tìm được cô gái có đặc điểm của cả Lan Ngọc và Tiểu Vy ghép lại thì hoàn hảo quá rồi", tiền đạo tâm sự.

Ngoài ra, trò cưng của thầy Park còn nói thêm: "Nếu so về tính cách vui, "vựa muối" thì em nghĩ là Diệu Nhi. Bao nhiêu lần em coi các chương trình có Diệu Nhi, em toàn phải cầm thêm cái khăn, ôm bụng cười rớt quai hàm, vui lắm. Giống như đợt trong "Sao Nhập Ngũ", em hay xem lắm".

img

Diệu Nhi

Mặc dù đây có thể là những tình cảm quý mến của chàng cầu thủ với các người đẹp, bản thân anh cũng khẳng định chưa muốn nghĩ đến chuyện yêu đương, nhưng người hâm mộ vẫn rất phấn khích bởi những cô gái Tiến Linh nhắc đến đều rất xinh đẹp.

Trong đó, Ninh Dương Lan Ngọc được mệnh danh là ngọc nữ mới của làng điện ảnh nhờ vẻ ngoài xinh xắn, gương mặt trong sáng và diễn xuất tự nhiên. Nữ diễn viên sinh năm 1991 đến gần hơn với khán giả nhờ các dự án phim như: "Cánh đồng bất tận", "Gái già lắm chiêu", "Cua lại vợ bầu"...

img

img

img

Với hình thể thon gọn và đôi chân dài đáng mơ ước, Lan Ngọc sở hữu ngoại hình không thua kém các người đẹp bước ra từ cuộc thi nhan sắc

Ở tuổi 31, nữ diễn viên phim "Gái già lắm chiêu" vẫn duy trì được nhan sắc và vóc dáng đáng ngưỡng mộ, thậm chí còn có phần thăng hạng, trẻ trung, xinh đẹp hơn. Thời gian gần đây, cô nàng ưa chuộng phong cách thời trang cá tính, hở táo bạo.

Còn Tiểu Vy, đăng quang cuộc thi vào năm 2018 - khi vừa tròn 18 tuổi, cô được xem là "hàng hiếm", bởi ngay khi đăng quang cô nhận được nhiều sự đồng thuận của khán giả thay vì tranh cãi về nhan sắc như các người đẹp khác.

Người đẹp Quảng Nam sinh năm 2000, cao 1,74m từng là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất tại Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô thu hút bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng nền nã, duyên dáng. Cô từng đại diện Việt Nam thi Miss World, dừng ở top 30 và đạt top 5 Người đẹp nhân ái.

img

img

img

img

Tiểu Vy khoe đường cong nóng bỏng của cơ thể

Sau 3 năm đăng quang, Tiểu Vy có sự thay đổi rõ rệt về hình ảnh. Người đẹp từ một cô gái trong trẻo “lột xác” thành nàng hậu có gout thời trang gợi cảm, cá tính hơn.

Trong khi đó, Diệu Nhi được gọi là "cây hài" của Vbiz bởi tính cách vui vẻ, hài hước và lầy lội.

img

img

img


img

Diệu Nhi xinh đẹp, nóng bỏng trong những shoot hình

Cô được biết đến là gương mặt diễn viên quen thuộc tại sân khấu kịch, cô đang dần khẳng định được thực lực của mình qua các vai diễn trong các tác phẩm sân khấu như: "Mua chồng", "Chuyện tình Bangkok", "Hợp đồng yêu đương",.. và các vai diễn duyên dáng trong điện ảnh như "Gái già lắm chiêu", "Ngày mai Mai cưới", "Vu quy đại náo"...

Diệu Nhi được mọi người yêu thích bởi nét diễn tự nhiên, hóm hỉnh đôi lúc tưng tửng đầy đáng yêu của mình.

Tuy nhiên, nhan sắc của cô cũng không hề lép vế trước dàn mỹ nhân hàng đầu của showbiz.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.