Showbiz

“Sở Kiều Truyện” làm phần 2: Triệu Lệ Dĩnh khó trở lại với phim

08/09/2021, 17:08

Thời gian qua, Triệu Lệ Dĩnh dần chuyển hướng sự nghiệp. Do đó, cô có khả năng không tham gia phần tiếp theo của "Sở Kiều Truyện".

Theo Sina, thông tin phần 2 của bộ phim “Sở Kiều Truyện” đang được thực hiện gây chú ý. Dự án này đang trong giai đoạn chuẩn bị và viết kịch bản. Do đó, toàn bộ thông tin hiện vẫn được bảo mật.

Vì dự án đang được tiến hành nên chưa có lịch chính thức về thời gian dự kiến sẽ phát sóng. Dù vậy, thông tin này cũng khiến người hâm mộ hào hứng. “Sở Kiều Truyện” từng là “bom tấn” đình đám vào năm 2017, góp phần làm nên thành công cho tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân.

img

Triệu Lệ Dĩnh nổi tiếng với bộ phim "Sở Kiều Truyện" năm 2017

Tuy nhiên, một số nguồn tin cho biết, khó có khả năng đội hình diễn viên cũ trở lại trong phần 2, nhất là Triệu Lệ Dĩnh. Lý do được cho là nữ diễn viên đã có những kế hoạch riêng trong suốt thời gian dài sắp tới cho sự nghiệp của mình.

Cô cũng chuyển hướng thay đổi hình ảnh bằng việc tham gia những bộ phim tâm lý xã hội, thay vì dồn sức cho các dự án phim cổ trang. Nữ diễn viên xuất hiện trong hàng loạt bộ phim tâm lý như "Ai là hung thủ", "Cánh đồng hy vọng", "Hạnh phúc đến Vạn gia"...

img

img

Thời gian qua, Triệu Lệ Dĩnh đổi hướng sự nghiệp, dồn sức cho dòng phim tâm lý xã hội

Riêng vai nam chính, nhiều người kỳ vọng Lâm Canh Tân sẽ trở lại. Anh là gương mặt vụt sáng sau thành công của phần 1 với vai chính Vũ Văn Nguyệt. Tuy nhiên cũng sau đó, tên tuổi nam diễn viên dần đi xuống khi anh không có dự án nào gây chú ý thời gian qua.

Vai diễn Sở Kiều trong “Sở Kiều Truyện” từng góp phần nâng cao vị thế của Triệu Lệ Dĩnh trong làng giải trí. Đây là một trong những bộ phim mà cô được đánh giá tốt về mặt diễn xuất, giúp cô giành nhiều giải thưởng. Trong phim, nữ diễn viên vào vai Sở Kiều có hình tượng "nữ cường" cùng lý tưởng giải phóng nô lệ.

img

Khả năng dàn diễn viên cũ như Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân, Đặng Luân... có trở lại phần 2 của phim hay không chưa được công bố

Nhưng thực tế, thông tin “Sở Kiều Truyện” phần 2 sắp đi vào sản xuất vẫn chưa chính thức được nhà sản xuất công bố. Bộ phim chưa casting diễn viên nên việc Triệu Lệ Dĩnh cùng Lâm Canh Tân, hay Đặng Luân có trở lại hay không chưa được sáng tỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.